Uncrowned Queens BY @Emperor_Red

23 3 2
                                    

"UN: Emperor_Red

Title: Uncrowned Queens

Link:http://www.wattpad.com/story/13709945-uncrowned-queens%E2%99%9B

Genre: teen fiction, romance

Background:I Isang snoberang mabait, magalang na bitch, tahimik na mapambara at masungit na tomboy ang gagambala sa Fadela International University. Sa kauna-unahang pagkikita ng dalawa sa apat na babae ay parang may gera ng magaganap. Paano na kaya kung pinagsama-sama sila? At ano kaya ang mangyayari kapag makabangga ng apat na babae na ito ang limang lalaki na namumuno sa F.I.U.; Isang aroganteng mabait, maginoong manyak, pilosopong mayabang, supladong mahinhin at isang complete set ng ugali ng apat na lalaki pero maiinitin ng ulo at matulungin. Pero mas yayanig ang unibersidad sa pagdating ng isang babae kung saan pinagsama-sama ang ugali ng apat na babae pero sing' lamig ng yelo at sing' tigas ng bato ang personalidad nito. Idagdag mo pa ang nakaka-intimidate na presensya at nakakahinang tingin nito.

Message: Hey!... I was just passing by your profile pero I end up reading your story.. Honestly, naaliw ako kasi makakarelate talaga ang mga teenies.. >.< And I happen to pass by here at nagbabasakaling ma-PLUG ang story ko kahit it's so0 plain.. Trial story since Newbie pa lang ako.. Pasensya na kung ang haba ng sinulat ko.. Hobby yata' ^__^ Lastly, "PARTNER ME" .. just interested on the club.. ~ ♥"

HAHAHHA! Thank you po but wala na yang Partner Me effect LOL. Sana matulungan kita rito.

PLUG! PLUG! PLUG!

PLUGGING STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon