Ms.Mataray Meet Mr.heartthrob-Part2

940 25 0
                                    

Kenzie's POV

Nang nagring na ang bell na hudyat na breaktime na ay tapos narin magdiscuss ang prof ko..

"Okay class,pls magrevie kayo ng mga notes nyo because I have a surprise quiz on the day that we will meet again.So class dismiss!"

Pagkatapos non ay mabilis akong lumabas ng room. Habang naglalakad ako ay may tumawag sa akin...

"Elisse!"

Sino pa ba and tatawag sa akin nyan? Edi best friend ko.Before I forgot to introduce myself ....

Hi my name is "McKenzie Elisse Furukawa" sounds weird right? HAHA well.. I'm 16 yrs. old youngest in our family and daughter of Mrs.Kathryn Furukawa and Mr.Daniel Furukawa and sister of Nash Carter Furukawa.

So back to normal. Eto na  nga tumatakbo na ang chaka Kong best friend haha jk.

My best friend name is "Maddie Halley Amherst" ang cool ng pangalan niya noh? Syempre bff ko yan.She's 16 yrs. old same with me.

So back to normal...

"Oh Mad bakit ka tumatakbo?"
" Oh geez! Alam mo na ba yung tungkol sa transferee huh?"
"Yes? Apo siya ng owner ng school in toh! Seatmate Ko siya."
"Grave bes! Any gwapo niya right? *kinikilig*
"Gwapo? Gurl saan banda?"
"Tss. True naman kasi bitter neto."
"Tara na nga punta na us sa cafeteria."

At pumunta na kami..
Nang nasa cafeteria na kami ay naghanap na ako ng mauupuan at nung nahanap ko na ay  umupo na ako doon at si besty naman ay umorder na ng pagkain.

Nang kakain na kami Sana ay may lumapit na lalaki sa amin at bigla na lang silang nagbulungbulungan nung tumingala ako at nakita ko nag apo ng mayari ngschool nato tsk.

"Oh may kailangan ka?"mataray na tanong ko

"Ah wala hehe"
"Oh eh among ginagawa mo dito? Huh?"
"Uhmm pwedeng makisabay sa inyo kumain?*kindat*
*oh Edi kumain ka!patapos na rin naman kame.oh mad tapos na ako leggo!"

At mabilis kaming lumabas ng cafeteria na may nagbubulungan. Whatever!

Ace Jeadam's POV
Nagising ako ng umaga. Yeah! Panibagong school nanaman? Guess what? Ililipat na ako sa ibang school tch. Pagkatapos kong gumising ay pumunta na ako ng c.r. at naligo na. Pagkatapos kong maligo ay sinuot ko na ang uniform ko....

Bumaba na ako ng kwarto ko at pumunta sa dining room.
Nakita ko naman sila mommy at daddy na nagaalmusal na dali dali akong pumunta sa upuan para kumain.

"Oh anak are you ready to your new school?"
"Tch. Of course mom"
"Don't mess in your school huh!"
"I know mom"

Pagkatapos kong kumain ay pumunta na ako ng garahe at kinuha ang kotse ko at nagdrive papuntang school na kung saan pagmamay ari ng pamilyang Aguas.

Pagpasok ko nang school ay may narinig akong nagsisigawan.

"Omg girls ayan na siya!"
"Why so handsome babe?"

Tch. Kung makababe akala mo close.Sanay na ako dyan na may tumitili at tumatawag sa akin kagaya sa Dati kong school. Syempre ako pa ba? Aguas ata to? Pogi *kindat*

Nang naglalakad ako ay may tumatakbo na mga babae na palapit sa akin kaya mabilis akong tumakbo at may nakita akong isang babae kaya hinatak ko siya sa isang bakanteng room at tinakpan ang bibig..

Nang wala na ang mga babae ay tinanggal ko na ang kamay ko sa bibig ng babae at nagulat ako dahil ang ganda niya bruh!
"Ahmm sorry, if hinila kita ah? Baka kase dumugin ako ng fangirls ko *smile*"
"It's okay sige i gotta go"
At mabilis siyang lumabas ng room.

Wow bruh! For the first time in my life! Ngayon lang ako di kinausap ng matagal ng babae hayss.

Kaya lumabas na din ako ng room at saktong doon rin ang room niya ay pinagtitinginang kami at pinagbubulungan.
"Halaa! Magkasabay sila!"
"Tsk. Grabeh talaga oh"
"Omg! Girls nakikita nyo ba ang nakikita ko?"
"Bakit sila magkasabay?"

At mabilis na lumingon sa likod ang babae na parang gulat.

"Hey boy, dito rin ba ang room mo?"
"Ahhh yes"
"Ahh ok"

At mabilis akong iniwan sa pintuan.
Nang wala nang bakante kundi sa tabi ng upuan nung babae ay tinignan ko siya na at kinindatan. Siya naman ay parang naiirita hahahaha.

Nang dumating na si ma'am...
"Class go back to your seat. Okay goodmorning class nais ko lang sanang sabihin sa inyo na may transferee tayo siya ay apo ng owner ng school na to. So can you stand Ace jeadam?"

Dali-dali naman akong tumayo at pagkatingin ko sa babae ay gulat na gulat siya hahahaha epic.
"Hi girls, im Ace Jeadam Aguas 16 yrs. old i hope na maging friend tayong lahat"
At pagkatpos non ay umupo na ako.

Nang nagring na ang bell na hudyat na breaktime na ay nagayos muna ako ng gamit atsyaka lumabas at pumunta sa cafeteria.

Nang nasa cafeteria na ako ay nakita ko ang babae at pinuntahan ko siya may kasama siyang babae.
"May kailangan ka?" Mataray na tanong niya.
Tch. Grabe ang taray ah.
"Ahh wala"
"Oh eh wala pala eh bakit ka nandito?"
"Ahhhm pwede ba akong makisabay sa inyo kumain?"
"Oh edi kumain ka patapos na rin naman kami. Hey mad tapos na akong kumain leggo!"

At mabilis silang umalis ng cafeteria
Tch. Ang taray nung babaeng yun ah! But interesting *smile*

---------------------------------
Author's note
Hi guys! Yung mga typo ko po HEHEHEH sarreh. Hintay na lang po kayo ng ud
Thankyou ^____^

Ms.Mataray meet Mr.heartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon