Chương 2

681 41 15
                                    

Nghe lời giải thích của Asisu , cậu lấy lại dáng vẻ vô tư thường ngày , lúc nãy là vì ở nơi lạ nên cậu đề cao cảnh giác nhưng khi nắm bắt được một vài thông tin , cậu nắm chắc mình sẽ an toàn nên nói chuyện thoải mái hơn chút :

-- " Vậy tại sao một nữ hoàng của ai cập lại muốn gặp tôi , chắc không phải là có chuyện muốn nhờ nên mới dùng cách này đó chứ !?? "

Quả nhiên người ta chọn không lầm , cậu ta có đủ tố chất đấy . dù khuôn mặt Asisu đang bình tĩnh nhưng trong ánh mắt cô như có gì lóe lên .

-- " Cậu rất thông minh đấy Zen Crystal . Đúng vậy , ta đúng thật là có chuyện muốn nhờ cậu . Ta muốn cậu thay thế tôi sống , giúp tôi trừng trị những kẻ từng hãm hại tôi , nhất là con nhóc trộm mộ Carol Rido . Ta muốn nó phải trả giá vì hại ta ra nông nỗi này "

Asisu khụy gối xuống , chắp hai tay đầy vẻ khẩn cầu nói với Zen nhưng khi nhắc đến Carol , đôi mắt cô chứa đầy sự thù hằn , oán độc . Sát khí của cô không giống sát khí của bọn cậu nó như là một con dã thú đang nghĩ về cách ăn con mồi đầy sự rùng rợn .

Y như lúc nhỏ cậu từng bị thương để Hasu-nii nhìn thấy nên anh đã hành hạ kẻ hại cậu đến nửa sống nửa chết vậy , nếu không phải lúc đó cậu kêu anh dừng lại thì thật sự không biết anh sẽ còn làm như thế nào , ánh mắt của anh lúc đó thật sự rất giống của cô gái Asisu bây giờ .

Lúc đó thật sự là lần đầu tiên mà Zen cảm thấy sợ hãi và áp lực của một kẻ yếu khi đứng trước người mạnh , điều đó làm cậu cảm thấy bản thân thật sự yếu ớt , nó rất khó chịu và cậu ghét cảm giác đó .

-- " Nếu tôi giúp cô thì cũng không có vấn đề gì chỉ là tôi sẽ được lợi gì !?? "

-- " Tất nhiên là ta cũng sẽ cho cậu những thứ cậu cần khi giúp ta . Ta sẽ cho cậu dấu ấn của Solomon , có nó cậu có thể ra lệnh cho ác quỷ , thần linh mà còn có thể nói chuyện với động vật nữa . "

-- " Thật sao ! tôi có thể làm được như vậy ư "

-- " Vậy bây giờ cậu có muốn giúp ta hay không "

-- " Tất nhiên là đồng ý , nhưng mà lúc nãy tôi đang ngủ thì gặp cô vậy nếu như tôi nhập vào xác của cô vậy thì còn thế giới của tôi ?? "

Được lợi như vậy cậu đương nhiên thích nhưng mà nếu cậu đi qua bên đó vậy Hasu-nii , Killua và Alluka sẽ như thế nào . Chẳng lẽ không cho cậu gặp lại họ ư . Oa oa không chịu đâu .

-- " là một cái xác nhưng vẫn còn hơi thở chỉ như đang ngủ nên không có gì phải lo lắng , nếu vấn đề về anh em của cậu thì ta cũng có thể đưa họ tới nhưng có điều sức mạnh của ta bây giờ chỉ có thể truyền cho cậu ấn Solomon và giúp cậu tá thi hoàn hồn , phải đợi khi nào ta thực sự hồi phục sức mạnh của mình thì mới có thể "

-- " Thôi được rồi , vậy tôi sẽ đi trước chỉ cần cô giữ lời hứa với tôi là sẽ đưa bọn họ tới dù là chờ đợi bao lâu cũng được "

Không còn cách nào khác , cậu chỉ biết miễn cưỡng mà thực hiện thôi , haiz . thở dài cũng không giúp gì được thôi đừng ngao ngán nữa mà tiến bước vào thế giới ai cập thôi Zen à , dù gì cũng là một nữ hoàng vậy thì không lo ăn mặc đâu , khi qua thế giới đó nhất định mình sẽ đi du lịch khắp nơi mới được . Ha ha ~

( ĐN NHAC ) Khi Nữ Hoàng Asisu là Sát Thủ xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ