Torpe Problems ..

5 0 0
                                    

Noong Bata pa ako lagi kong tinatanong sa Sarili ko panu ba Mainlove at anu pakiramdam ng maLove at first sight ? Sinasabi ko nalang na ang corny nmn mainlove :))

Itago Nyo Nlng Ako Sa Pangalang  Rap Ronell Or Just Call me RR ,

Ang Kwento Ko Ay Sisimulan ko noong 2nd year highschool ako , First Day Of Class noon Nakakapanibago Dahil Nalipat ako ng section , hindi ko pa kilala silang lahat ang kilala ko lng ay ang kaklase ko nung first year na nasama sa pagkalipat ko sa section na iyon , Kinikilala ko ang mga Kaklase ko , So Far wala namang may Masamang Ugali pero Sa Kanilang Lahat May Isang babae Ang Humatak Sa Paningin ko .. Dahil Ang Ganda Ganda Nya at Sobrang lambing Nya Sa Mga kaclose nya ..Naging Isa Sa Mga Objective Ko ang Maging close Sa Kanya .

Nung Sumunod Na Araw ay Gusto Kong Tanungin ang Pangalan Nya Pero Nahihiya ako , Pero Noong Nagaatendance inabangan kong Tawagin ang Pangalan nya at Pagsagot nya ng Present , Dun ko nga nalaman Ang name Nya Itago nlng Naten Sya sa pangalang Rhaine , kada Subject ay sa kanya lng ako nkatingin ,, Binihag nya ang Puso ko at noong araw ko naramdaman ang Love at first sight at nalaman ko ang Sagot Sa katanungan ko Sa Sarili ko nung bata Pa ako ... at Babawiin ko na din ang Sinabi kong Corny ang mainlove Dahil Sa Totoo Lang Ang SaraP Mainlove :))

Kinabukasan , Vacant Noon at Kakain na Kami ng mga kaklase ko nang bigla akong Pagsabihan ni Rhaine kung bakit ko idinikit ung Isang mahabang Scatchtape Sa Likod Nya ... Pero inaamin Ko na Saken Ung ScatchTape pero Sa isa kong Clssmate un idinikit Pinag3pan ko sya ... Habang Pinagsasabihan ako ni Rhaine  Nagtry akong magexplain pero Mas Lalo Syang nagalit at sinabi sakin na Umayos ka kuya ahhh , sabay Alis nya...

Napasabi nlng ako ng Baaadtrrriiiippp balak ko pa nga lang magpakilala , Thumbsdown na agad ,.. Pero Naisip ko Na Gawin Advantage Yun Para makapagpakilala , Kinuha ko no. nya sa classmate nmen at kunyare wrong send at nagpakilala ako at sinabayan ko ng sorry , ok lng nmn daw ,.

LUMIPAS ang mga Araw ... Naging Katext ko sya at Naging Close ko pa Sya Kaso Sa Text Lng  Kase Hindi Ako makatingin Sa kanya Mg diretso Sa Sobrang Hiya ? Ewan ko ba Basta Pagnag~a'eye to eye contact kame ay parang Sasabog ang puso ko ...

Naging Lalo Pa Kameng Close Dahil Parehas kame ng Fav Dj si Papa Dan At si DJ cha ..Un lagi Topic ko Noon sa Kanya ...minsan Love Life Pero Di Ako interested Sa mga ex nya ,, Sya Lng Tlga ... Nagkaroon Pa nga Kame Ng Unique Na CS ehh  ,, Tawag ko S kanya Grandma , at ang Tawag nya saken ay Grandpa ..

Dec 2011 , NagTapat na Ako ng Love Sa Kanya Via FB ... Eto Ung Convo nmen ohh ..

Me: ,Rhaine I Love You Dati Pa kita mahal ikaw Lang Lagi Ang Laman ng Puso at Isip Ko ..

Her:..Naks naman Grandpa :))

Me:I love You Tlga Grandma

Her:.....

----------------+

Parang Nanlamig Ang Buong  Katawan Ko Feeling Ko Nabusted Na Ako kahit hindi pa ako nanliligaw...

Simula noon Nilalayuan ko na Sya at Madalang na kaming magtext at Magchat ...

Ang Sarap Magmahal Pero Masakit Mabigo :(

Lumipas Ang Mga Araw  , 3rd Year na ako First Day of Classes... Late Ako at Late Din sya Sabay Kaming pumasok Sa Room, Buti nalang Good Mood Ung teacher Namin Noong Araw Na yun...

pero Lumayo Agad ako pagkapasok..

Pakibasa po ung Part 1 Bago Po Ito

:D

Ako Si RR at Itutuloy ko ang Storya ko ...

Lumipas ang Maraming Panahon at Maraming Nangyari,

Noong Third Year Na kme Ay Nagkaroon ng Boyfriend si Rhaine ..

Sobrang Sakit Sakin noon Hindi ko lang pinahahalata... Doon ko Naranasan ang umiyak Dahil Sa babae ... at Sinasabi ko Sa Sarili ko Dapat Pala hindi ko na Sinabi at Sana Hindi ko nalang sya Nakilala...

Andami kong Pinagsisisihan Sa Buhay ko ...

Natapos ang 3rd year ko.Nang hindi ko nararamdaman kasi nung malaman ko na may boyfriend na sya ay parang tinamad na akong pumasok at kapag nakikita ko silang magkasama ay parang Dinudurog ang Puso ko ... Hayyy Buhay

4th Year High School Na ako... Namimiss Ko ang Pagiging Boyish nya , Ung Chubby and pretty Face nya ,Ung Malambing Nyang Boses at Higit Sa Lahat ay Ung ngiti nyang Nagsasabing Gusto Kita ...

Pero Kailangan ko na itong Kalimutan Kaya Sumali ako Sa iba't ibang contest Such as Sabayang Bigkas at Dance interpretation ...at Review Para Sa Entrance exam Sa college at Sa Kinabutihang palad Nakapasa naman Ako Sa PLM... DITO ko iginugol ung Panahon ko noong fourth Year , Idinaan ko Din Sa Dota Ang Sakit Ng Puso ko ...Hayyyy buhay nga naman ...

Hangang Sa Sumapit ang Araw ng Graduation...Gusto ko syang Yakapin Sa Nalalabing Araw na Magkasama kami ... Pero Hindi ko nagawa ...  , Naiinis Ako sa Sarili ko ! NapakaTorpe Ko ! Gusto kong Iuntog-untog Ung Ulo ko ...

Sa Ngayon Hinahantay ko nalng magpasukan Para College Na ako at Sana Ay May Bagong Babae akong Makilala Sa College Na muling magbibigay ng kulay Sa buhay ko ...

LESSON: Do your Best Sa Kahit anong Bagay Na gusto mo Khit wala kang Kasiguraduhan At least You Do Your best ...Kesa naman Mabigo ka ng wala kang ginagawa ...

Again I'm RR .. BOYS, WAG NYO AKONG TULARAN , WALANG MAGANDANG DULOT ANG PAGIGING TORPE

TNX  FOR READING....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Torpe Problems ..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon