Bây giờ đã 2 giờ sáng rồi nhưng phòng tập vẫn còn sáng đèn, tiếng nhạc cùng tiếng giày ma sát với sàn vang lên. Bên trong là một bóng người nhỏ bé đang tập luyện. Giờ này các thành viên đã về KTX cả rồi chỉ còn Jaehwan còn ở lại ra sức tập luyện thôi. Cậu chính là người như thế. Luôn chăm chỉ, cậu luôn muốn cho mọi người và ba mẹ mình thấy mình đã trở nên tiến bộ và tuyệt vời ra sao. Còn mấy tiếng nữa thôi là cậu chính thức debut rồi. Cậu phải cố gắng để không mắc lỗi. Cố gắng cùng mọi người tạo ra một màn debut xuất sắc nhất.
"Cạch"
Cánh cửa phòng tập mở ra nhưng cậu không quan tâm. Thân ảnh to lớn tiến về phía cậu ôm lấy cậu từ đằng sau khiến Jaehwan nhất thời giật mình.
- Minhyun hyung.
- Anh đây.
- Sao bây giờ còn ở đây?
Cằm Minhyun đặt lên vai cậu ra sức dụi vào.
- Anh đến đón em.
- Lát nữa em sẽ về. Anh mau về ngủ đi.
- Không anh về với em.
- Buông em ra nào. Người em toàn mồ hôi thôi sẽ khiến anh khó chịu đó.
- Không khó chịu chút nào.
- Chẳng phải anh là người thích sạch sẽ sao? Người em bây giờ bẩn và hôi lắm.
- Anh không thấy bẩn. Không thấy hôi.
Jaehwan bất lực mặc anh ôm mình. Không gian yên lặng đến lạ thường.
- Ngày mai chúng ta debut rồi.
Minhyun nhẹ nhàng nói.
- Ừm em vẫn không tin chúng ta sắp debut. Mọi chuyện xảy ra như một giấc mơ vậy.
- Jaehwanie được debut cùng em anh thấy rất vui.
- Em cũng vậy
Minhyun xoay Jaehwan đối diện với mình. Cuối xuống chạm nhẹ vào môi cậu.
- Jaehwanie cùng nhau cố gắng nhé.
- Ừm cùng nhau cố gắng.
- Hứa với anh hãy bên nhau đến cùng.
- Em hứa. Một năm 6 tháng em mong chúng ta có thể vui vẻ bên nhau.
- Không chỉ 1 năm 6 tháng mà mãi mãi sau này nữa.
Cậu không nói gì chỉ ôm anh thật chặt. Cậu không chắc mình có thể bên anh mãi mãi sau này không nhưng cậu chắc chắn rằng chỉ cần anh gọi cậu sẽ lập tức tới bên anh cho dù có chuyện gì đi nữa.
- Về KTX thôi. Ngày mai debut rồi đừng để bản thân mệt mỏi.
Minhyun khoác lên người cậu cái áo khoác của anh rồi cùng nhau về KTX. Tất cả sắp bắt đầu rồi. Mười một người cùng 1 đam mê sắp cùng nhau chính thức debut rồi.
-------------------------
Nhà Bè 07/08/2017
25 phút nữa thôi. WANNA ONE cùng nhau đi trên con đường trải đầy hoa thôi nhé.
#Táo
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [MinHwan] Một Chút Đáng Yêu
RandomTác giả : Táo Tên truyện : [Series] [MinHwan] Một Chút Đáng Yêu Không thích thì click back đừng để lại dấu răng ở truyện của mình :))