Chương 1:

28 1 0
                                    

Giới thiệu nhân vật:
1. Hắn - Bạch Minh Phong - 18tuổi
~Ngoại hình: cao 1m9, có mái tóc màu bạch kim chói lóa, đôi mắt màu khói đượm buồn, cộng với làn da trắng như tuyết, một vẻ đẹp không tì vết.
~Tính cách: tự tin đầy mình, riêng phẩm chất thì phải nói là có một không hai, mỗi tội mắc bệnh sạch sẽ cấp độ nhẹ. Thi thoảng cũng thất thường sáng nắng chiều mưa, giữa trưa sương mù.
~Sở thích: Đọc sách hóa học, nghiên cứu các hợp chất và một khi đã thích cái gì thì đều muốn nhanh chóng có được.
2. Nó - Ngọc Khải An - 16tuổi
~Ngoại hình: cao 1m6 ,mái tóc tựa như mây trên trời, đôi mắt xanh đầy sức sống, làn da trắng mềm mại.
~Tính cách: Đậm chất trẻ trâu, thất thường chẳng kém hắn. Có chút ngang tàn, không coi ai ra gì và đặc biệt rất chi là lười.
~Sở thích: Đọc truyện các loại, ngủ, ăn.
3. Anh - Hoàng Nhật Thiên - 18tuổi
~Ngoại hình: cao 1m85, mái tóc như đại dương xanh thẳm, đôi mắt giống như viên pha lê trong suốt, lấp lánh, nước da ngăm đen.
~Tính cách: Nóng nảy, ngang tàn, hay coi thường người khác, đặc biệt tất năng động a.
~ Sở thích: Chơi thể thao, đánh nhau, chọc ghẹo gái nhà lành.
4. Cô - Trần Tuệ Minh - 16tuổi
~Ngoại hình: cao 1m8, cô nổi bật với mái tóc màu đỏ rực, đôi mắt huyết nguyệt chết người, nước da trắng hồng mịn như cánh hoa.
~Tính cách: Nóng, cứng đầu, ương bướng,...rất chi là giống con trai.
~Sở thích: chơi thể thao, nghe nhạc, quậy phá, đối đầu với anh, chọc tức nó.
---------------------------------
Truyện của mk mang tính chất phóng đại cực kì cao, tình huống truyện k có j đặc sắc ,chủ yếu xoay quanh những vấn đề sinh hoạt trong gia đình, hoặc các tệ nạn ở trường học.
Lần đầu viết k tránh khỏi sai sót, mong m.n góp ý nhiệt tình để mk ra đưa ra đc sản phẩm tốt hơn.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ...

Cuộc sống!!!Đơn giản chỉ có vậy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ