chương 5:

4 0 0
                                    

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ 😂😂😂😂😂
---------------------------------------
Hahaaaa...nó với cô cười trên nỗi đau của Duy khi bị Hoàng ban tặng cho một câu chan chứa đầy tình "anh em".
-Còn cười ???- Duy liếc nó và cô với ánh mắt hình viên đạn.😡
-Thôi thôi ,không cười nữa 😂 kẻo thằng Duy nó khóc bây giờ...- Miệng thì nói là dừng lại nhưng nó vẫn cứ cười.
Đứng trước tình hình kẻ cười người khóc thể này, Hoàng nhà ta đành phải lên tiếng:
-Có ai muốn xuống cantin ăn chút gì không?
-Ờ, tao cũng đói rồi -Cô xoa cái bụng đang biểu tình của mình.
-Đúng đi ăn, ăn xong lấy sức cười tiếp 😂😂😂😂😂-nó khoác vai cô...miệng vẫn tủm tỉm cười.
-An, mày đừng cười nữa, miệng rộng đến mang tai rồi kìa- Hoàng nhắc nhở nó giữ gìn hình tượng hoc sinh mới.
-Hứ - Duy hắt mặt lên trời tỏ vẻ không quan tâm
-Mày làm người ta giận rồi kìa!!!-cô nhéo má nó một cái
Rồi cả đám kéo nhau  ra cantin...
---------------------------------------------
Đúng là trường 🏫nổi tiếng có khác, cantin rộng vô cùng ,lại còn có người phục vụ nữa chứ...
Cô nhanh chân chạy lại phía cái bàn còn trống duy nhất trong cantin, thì đụng phải một người :
-Sao lại là cô???
Nghe giọng quen quen...
Cô ngước lên nhìn, là anh đấy:
-Ô! Thằng ất ơ, sao lại là anh???
-Bà chằn ,cô nói ai ất ơ hả???-Anh cũng không kém cạnh gì.
Cả hai đều đậm chất trẻ trâu như nhau...
Trong khi hai người đó cãi nhau, nó thản nhiên ngồi xuống cái ghế mà hai người đó tranh giành...
-Thôi thì ngồi chung một tí có sao đâu mà- nó ung dung ngồi vắt chân chữ ngũ, mở menu ra xem.
-Đúng đấy ngồi đi- Hoàng cũng nhan chóng nhận chỗ cho mình.
-Mà anh Thiên với Minh mỗi người nhường nhịn nhau một tí đi, trong cantin hết chỗ rồi -Duy đứng giữa giải hòa.
- HỨ!!! -hai người đồng loạt quay đi, cô ngồi giữa Duy và Hoàng ,còn anh ngồi cách nó một nghế, đối diện với cô.
Vừa ngồi thì có 3 người nữa đi đến. Nó nhận ra hắn, tên đi cùng với anh sáng ngày.
Hai người bên cạnh ,một người có mái  tóc tựa như ánh nắng mặt trời 🌞, đôi mắt màu cam ấm áp 🍊. Người còn lại có mái tóc như màu mây trên trời, đôi mắt màu xanh đầy sức sống, không ai khác chính là Ngọc Khải Tuệ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc sống!!!Đơn giản chỉ có vậy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ