3: Senna

1 0 0
                                    


I was battling myself in drinking so hard but I failed, I enjoyed every bit of the bacardi at mas lalo kong hindi napigilan iyon dahil nag-aya silang mag beerpong.

I drank what's suppose to be mine, pinanood ako ni Locco na nakaupo sa dulo ng table. "Hey, stop now." Pigil nito nang hindi ko pinalampas ang iniabot sa akin na shot glass ni Grae.

"It's okay." I assured him, I have high alcohol tolerance iyon nga lang ay masama akong malasing. "Last!"

Nagtawanan sila Logan at iilang mga babaeng kasama nito habang pinapanood akong uminom. "Attorney Le Veda, you're a heavy drinker, huh?" Grae teased.

"What the fuck, Grae?" I rolled my eyes at him. You don't call me that! I am not a fucking lawyer and I loathe that title.

"Come on, Russ!" Rinig kong sigaw ni Keira kay Russ, sa gilid ni Russ ay si Sky na namumula ang pisngi.

"What are they doing?" I overheard Logan.

Pakiramdam ko ay lasing na ako.

Kumibit balikat si Grae at pinanood sila sa unahan, panay ang iling ni Russ ngunit hinihila na ito ni Ximena pabalik kay Sky. "Just kiss her, Russ!" Keira yelled. May hawak na cellphone si Sember, probably taking photos of them.

"Isn't that the kiss or lick game?" Natatawa kong tanong, nakatayo na din si Locco sa tabi ko at mukhang sayang-saya sa nakikita.

My eyes landed on Sky's upper body, on her cleavage to be specific. A big amount of catsup was circulated on her cleavage up to her clavicle, it was too visible since she's wearing a thin layer of suede fabric. "That's disgusting!" Komento ni Grae nang mapansin rin iyon. "I'd just kiss Sky instead!"

"And she's hot, so what's the catch?" It was Locco.

"That's my boi!" Liam yelled, sunod ay naghiyawan ang lahat. They were already kissing torridly napailing-iling ako at hindi mapigilan ang pagtili sa nakita.

"Oh my God!" Sember fanned herself while taking photos of them.

"Who's next?!" Sigaw ni Liam while a devilish grin was plastered on his lips.

"What about King and Daniela?" Suhestyon ni Keira na pagewang gewang na sa unahan, inikot nito ang paningin niya hanggang sa tumigil ito sa akin.

Bitch, don't even try.

"Senna! You do it!" Keira yelled again, she even squealed out of happiness.

"What?! No!" Irap ko dito.

Napatingin silang lahat sa akin. Rinig na rinig ko ang mahihinang halakhak ni Grae at Locco sa tabi ko. "Wade's gonna get so fucking mad." It was Russ, his voice was loud enough for everyone to hear it.

"Don't worry! We're not posting any picture!" Ximena nonchalantly said.

Keira pulled my arms on the center, now everyone's encircling me. I let out a curse again while trying to convinced them to stop this scheme. "Shit, Keira! I'm going to strangle every piece of your hair!" Lumayo na ito at natatawa parin sa akin, she's drunk and so I am.

"Who's the lucky guy?" Liam asked.

The guys started muttering words hindi ko na iyon nasundan pa dahil umikot na ang piningin ko. Shit, I'm so fucking tipsy.

"No, I'll do it." I overheard someone.

"Shut up, Shawn."

"I'll do it." The noise was suddenly shut, my eyes roamed around and it landed on him. Drain was already eyeing me, nakasuot ito ng itim na polo shirt at puting short while his hand on his pocket.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 04, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Paper HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon