Friend nga lng Ba??

38 3 0
                                    

'Pasukan nanaman maraming bagong kaibigan na makikilala ulit...hahahaaha..excited??hahaha...simulan na..ayaw ng mabagal'

Nikki Santos - Justin Fernandez                                                                                                                               Anne Ramos - Simon Rivera

  Ako si Nikki Santos bunso sa tatlong magkakapatid,....ginagawa nila akong baby dahil sa ako nga ang bunso at nag-iisang babae sa aming magkakapatid...kung tinatanong nyo kung nasaan ang magulang ko eh..nasa ibang bansa sila..at isang beses sila umuwi sa isang taon..pero mahaba din naman bakasyon nila kaya ok lng...                                                                                                                      

'First Day of class na bukas sana ngayong 3rd year highschool na..walang KJ at badtrip na mangyari bukas dahil naku kung hindi...wala lang..hahaha'

Nikki's POV

"Hoy bunso gumising ka na at 5:30 na.."sigaw sakin ni kuya ken."Opo kuya eto na nga oh gigising na wag ka lang sumigaw"-ako........"hay naku makasigaw namn si kua eh 7 am pa pasok ko..pero ok narin kasi medyo mabagal ako kumilos"-bulong ko..

agad agad akong bumaba para kumain at makaligo na...kesa masigawan nanaman ako ni kuya..sakit kaya sa tenga..hahahaha pero mahal ko yang mga kuya ko kahit ganyan yan..<3

"tara na hatid na kita sa school bukas ka na magdrive ng sarili mo.."-kuya ken..d na ako nakaimik pumasok nlng ako ng kotse ni kua...

Eto na nga nasa school na ako....pagpasok ko medyo marami nang tao..nakakapagtaka bakit parang yung mga tao nakatingin sakin...sadyang maganda lng talaga ako..hahahaha..kaya dumaretsyo nalng ako sa malaking bulletin board..kasi dun daw ipapaskil kung sang section ka..dahil matalino ako...charot..section 3A ako..hay naku makapunta na nga kahit maaga pa ako..

Pag pasok ko sa classroom namin..wala pa ang teacher nmn dhil maaga pa nga..gusto ko sana katabi ay babae..kaso no choice lalaki tyaka sa likod pa..hayy...1 hour panmn bago dumating teacher nmn kaya hinanap ko muna ang library..ayun.."huli ka nakita rin kita"-ako...papasok na ako nang may nabangga ako..."aray"sigaw ko.."tumingin ka kasi sa dinadaanan mo"sabi nung lalaking mayabang.."sorry ha!!hiya nmn ako eh.!!"sigaw ko sakanya..

akala ko pa nmn maganda araw ko ngaun...d pala..bumalik na ako ng classroom dahil malapit na dumating ang adviser nmn..ilang minuto lng dumating na ang teacher nmn..kamalas nga nmn at nakatabi ko pa ung nakabangga kong mayabang na lalaki kanina...

"Dahil may mga new student dito..magpapakilala kayo isa-isa"sabi ng teacher kong mukhang mabait namn kaya success..ako napala ang susunod kaya nagpakilala na ako.."My name is Nikki Santos..but you can call me Niks.im 15 years old..mahilig din akong mag picture ng magagandang bagay o lugar..un lng thank you."ako.."susunod....ikaw na Justin"sabi ng teacher ko..agad namn sya tumayo..oo na yung nakabangga ko kanina classmate ko pala.."My name is Justin Fernandez...im 15 years old..i want to be a photographer someday..un lng tnx."sabi ng mayabang kong classmate..

Ayan lng muna..supportahan nyo kung gusto nyo iupdate ko na tnx...subok ko nlng ulit yan..pls.....support my story....comment kung cnu gustong iupdate ko pa para malaman nyo ung exciting parts....tnx...alam kong boring..pero comment na kau para sa magandang parts..

Friend nga lng Ba??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon