Chapter 2-hay salamat..

20 2 0
                                    

"hay salamat at uwian na"-ako....papunta na sya sa parking lot para makauwi na sya...

Justin POV 

"ang engot nmn nung babaeng yun d tumitingin sa dinadaanan..ung ibang babae halos idikit na ung katawan nila sa pader para hndi ako mabangga..tapos sya..hay naku bkit ko ba iniisip un??.."bigla nmn sya tinawag ng katulong nila para kumain na ng dinner nila..

pagkatapos kumain bumalik na ulit sya sa kwarto nya para makapagpahinga na dahil maaga pa ang pasok nila bukas..

ito na nga..malapit na sya sa classroom nila na makasalubong ang kaibigan nya na mag bf/gf,,"anjan ka na pla..tara sama ka na samin para makabalik na tayo sa classroom.."-Simon....wala narin akong nagawa kc malapit narin nmnng pumasok an teacher namin..

hay lunch break na nila..kaya nmn dumarecho na ang tatlo sa canteen..kung iniisip nyo kung sino ung girlfriend ni Simon..un ay si Anne..

nang kumakain na ung tatlo..nagmalakas loob si Nikki na lumapit sa kanila..at mukhang gulat nmn cla...may inabot kcng panyo c Nikki kay Justin.."Justin panyo mo.."-nikki ...."pano mo nmn nalaman na saakin yan?"sungit na tinanong ni justin....binuklat nya yung panyo at ipinakita kay justin na may pangalan nya iyon.."pano nmn napunta sau yan??"-......"nahulog mo nung nagkabanggaan tau sa library.."...."justin wag mong sabihing sya yung babaeng kinaiinisan mo"singit nmn ni simon sa usapan.."manahimik ka nga"sungit na sabi ni justin.."itapon m na yan d ko na kailangan nyan"sabi ni justin kay nikki...

Nabitin ba kayo..hahaha pls vote and comment po..kung nagustuhan nyo po ung story..hahaha pasensya na po kung laging nabibitin....

Friend nga lng Ba??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon