Four Handsome Heartthrobs or FHH

44 3 0
                                    

Izrael Gomez -
Kapatid ni Ace pero magkabaliktad sila mabait si Ace, cold si Izrael. You can call him Rael siya ang Leader ng FHH. Business partner ng parents niya ang parents ni Ash. Isa siya sa mga bully at heartthrobs sa campus pero kahit na bully siya marami paring ang may gusto sa kanya na mga babae pero lahat sila hindi niya pinapansin kasi WOMANHATER siya. Naging Womanhater dahil sa isang pangyayari. Ipinanganak noong September 16, 20**.

[A.N: Kahit 'isang pangyayari' lang ang sinulat ko alam niyo na kung ano... *pouts*...ok continue na po kayo:)]

Nathan Reyes-
Playboy siya yan lang ang masasabi ko halos lahat ng babae sa old school niya ay naging gf niya, gwapo, mayaman, matalino at medyo suplado. No.3 ang pamilya nila sa pinaka mayamang pamilya sa buong mundo.
You can call him Nate pero the others call him babe kasi nga PLAYBOY, pero not all girls are into him kasi hindi lang siya ang heartthrob apat kaya sila pero siya lang ang pinaka madaming naging gf sa group nila. Ipinanganak noong November 19, 20**.

Andrew Carter-
Childish, siya ang nagpapatawa sa group at nagpapasaya sa group siya ang pinka cute sa group, makulit, matalino at higit sa lahat mabait siya ang PINAKA MABAIT sa group, kahit nga magpapicture ang mga fans niya oo lang siya ng oo hindi niya kayang humindi pero pag wala siya sa mood or kung bad mood siya nagiging bad nayan kahit isang picture lang hindi na. No.5 ang pamilya nila sa pinaka mayamang pamilya sa buong mundo. Pwede niyo siyang tawaging Drew. Ipinanganak noong February 5, 20**.

Clarence Madrigal-
Nerd, Siya ang PINAKA MATALINO sa group, gwapo mayaman. No.6 ang pamilya nila sa pinaka mayamang pamilya sa buong mundo. Kung may gustong malamang ang group nila sa isang tao si Clarence lang ang bahala sa sobrang talino niya kayang kaya niyang bilangin ang mga babaeng nagkakagusto sa kanya. You can call him Rence. Ipinanganak noong December 16 20**.

Sila ang FHH kinaguguluhan ng mga babae kahit saan sila pumunta. Si Rael ang leader siya ang gumawa ng group na ito, pero noong wala pa ang FHH mag kaibigan na silang lahat. Bullies sila kaya maraming natatakot sa kanila at marami ring na i inlove sa kanila kahit na alam nila na wala na silang pag-asa.

Campus King si Rael
At Campus Prince naman sina Nate, Drew at Rence.

.......................................................................
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Matagal na ring hindi naka ud .... lame po ba?

Abangan Chapter 1 ヾ(๑╹ꇴ◠๑)ノ"

Love lots♥♥♥♥

The Game of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon