KATHRYN POV'sGrabe kapagod 😣😣😣 first week palang ng pasukan. Pero hindi ko talaga makalimutan ang mga kinikilos ni daniel haaay. Biglang nag ring ang phone ko.
Ako: Hello? Sino to?
Caller: Si daniel to.
Ako: uuuy! Ikaw pala. San mo nakuha yung number ko?
Caller: aahm. Sa friends mo. Ok lan ba na kinuha ko yung number mo?
Ako: eeh. Wala na akong magagawa e. Nakuha mo na e.
Caller: heheh. Kamusta na? Ahm. May gagawin ka ba bukas? Pagtapos ng klase?
Ako: wala naman why?
Caller: yayain sana kita mamasyal dto. Nalaman ko kasi na bago ka lang dto
Ako: ganun ba. Hehehe ok lang so see you tomorrow?
Caller: hehehe. See you tomorrow 😊😊 sige. Bye na baka busy ka
Ako: sige. Bbye hini naman masyado
CALL ENDpano nya kaya nalaman na bago ako dto? Ang weird nya talaga
DANIEL POV's
Hindi ko alam kung bakit kinuha ko number nya at tinawagan ko. Parang feeling ko kailangan ko syang protektahan.
KINABUKASAN
Natapos na lahat ng klase namin. Naghihintay na lang ako ng text nya para masundo ko sya saktong paglabas ko ng school nakita ko sya sa tapat ng kotse nya. Pero mas napansin ko yung sasakyan na sobrang bilis magpatakbo para sa kanya ang direksyon hanggang sa malapit na syang masagasaan at wala akong nagawa kundi harangan.
Ako: ok ka lang?
Kath: ok lang ako. Pano mo nagawa yan?
Ako: may dugo ka sa noo kailangan ka madala sa ospital?HOSPITAL
Edward: ok naman na sya. Wala naman na fracture sa ulo nya. Pagkagamot sa knya ay pwede na sya umuwi daniel halika mag usap tayo
Edward: buti at nakaharang ka pero sabi ko sayo anak mag ingat ka. Alam mo naman ang mga tao wala pang approval tungkol sa lahi natin
Ako: alam ko yun edward mas ok na ok sya. Dapat talaga protektahan ko sya edward. Feeling ko talaga kailangan ko syang protektahan.
Edward: may gusto ka ba sa anak ni mr. Bernard?
Ako: hindi ko alam nararamdaman ko edward basta ang feeling ko kailangan ko sya protektahan.
Edward: basta anak mag ingat ka parin.SA LABAS NG HOSPITAL
Kath: salamat sa pag tulong mo. Pero pano mo nagawa yun?
Ako: Wala yun. Wag mo na lang yun alalahanin. Please lang kung ano ang nkita mo sating dalawa na lang sana yun.
Kath: sige salamat, mauna na kami. Bukas na lang pala tayo lumabas.? Ok lang ba?
Ako: sige ok lang magpahinga ka muna tetext na lang kita bukas
YOU ARE READING
A Love Story Of A Vimpire
VampireGusto kong magbago para lang makasama ka Pero kahit pilitin ko hindi na talaga magbabago kung ano talaga ako -DANIEL FORD Padilla Gusto kong malaman kung ano ka ba talaga pero pinipigilan mo ko Kahit ano kapa Mahal na mahal parin kita -Kathryn Cha...