JAZZY'S POV
(RRRRRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGG)
WAAAAAAAHHH UMAGA NA NAMAN HAAAY NAKO ISTORBONG ALARM CLOCK KITANG NATTULOG P Q EH! MAKATULOG N NGA LNG ULIT ANTOK PA Q..
"CGE SUBUKAN MONG HUMIGA ULIT AT BBUHUSAN KITA NG TUBIG NA MAY YELO"
"WAAAH KUYA NMN EH 10 MINS. PA PLSS. ANTOK PA TALAGA AQ EH"-JAZZY
"AH ANTOK PLA HA"( BUHOS NG MALAMIG NA TUBIG)
"WAHHH KUYA BKIT M GNAWA YON..HANG LAMIG KYA"
"ATLIS NAGISING KA OH DIBA "
"KUYA NMN EH KAINIS KA TALAGA"
"KAINIS KAINIS KA PA DYAN ,BKA KC NKKALIMUTAN MO 1ST DAY OF CLASS MO NGAYON KYA BUMANGON KA NA DYAN AT BKA MALATE KA PA"(SABAY SARA NG PINTO)
WAAAH NKA LIMUTAN Q MY PASOK NA NGA PLA NGAYONUUUWAAAH...
MALLIGO NA KO..AY TEKA NGA MGPPKILLA NA MUNA AQ SAINIO READERS AQ C JAZZY ROCHER HALF FILIPINO HALF AMERICAN AND UNG KAUSAP Q KANINA AY C JHAYZ ROCHER MY 1 AND ONLY BROTHER...
"HOY BBAENG MALAS MALIGO KNA AT BLISAN MO OGUSTO MONG IWAN KITA HA"
"ANG SAMA MO KUYA,MKA BBAENG MALAS NMN"
"BKIT HNDI BA, AT MALIGO KANA DIAN,IIWAN TLAGA KITA DIAN"
"ETO NA NGA OH MALLIGO NA "CGAW Q PRO D NA SUMIGAW PABALIK C KUYA BKA NLLIGO NA,AND KUNG TNATANONG NIO KUNG BKIT AQ TNAWAG NA BBAENG MALAS N KUYA SMPLE LNG kC TLANG MALAS AQ LALO NA TUWING 13 EWAN Q NGA KUNG BKIT EH,MNSAN NGA INICP Q BKA DHL SA SOBRANG GANDA Q EH MY 1 BBAE NA NAINSECURE KAYA SINUMPA NIA Q NA MAGING MALAS ...DBA READERS MY CHANCE NMN YON,,,
WAIT LNG SPEAKING OF 13 ANO N BANG DATE NGAYON?(TINGIN SA KALENDARYO) HLA KA JUNE 13 20** NA PLA NGAYON PAKTAY NA ..ANO NA NMN KAYANG KAMALSAN ANG AABUTN Q NGAYON...HAAAY AYOKO NA NGANG ICPIN YON BHLA NA C INUYASHA,,MKALIGO NA NGA LNG MUNA..
BYE NA MGA READERS SEEYAH NA LNG....