Oliver là một vocaloid vô hại. Cậu là một người bình thường chỉ trừ một thứ: mắt của cậu. Từ khi cậu được sinh ra, mắt trái của cậu đã khác thường. Nó tượng trưng cho cái ác. Nếu băng che mắt của cậu bị tháo ra, Oliver sẽ trở thành một kẻ giết người điên cuồng. Băng che mắt của cậu giúp che đi cái ác trong mắt trái của cậu. Điều này đã trở thành một bí ẩn. Kể cả người bạn thân nhất của cậu-Len- cũng không hề biết về chuyện này. Nói thật ra thì không ai biết hết. Nếu mắt cậu chiếm toàn quyền kiểm soát thì cậu sẽ trở nên điên loạn và giết những người mà cậu hằng yêu quý. Vì thế, Oliver tránh làm những việc khiến băng che mắt của cậu rơi ra như đến hồ bơi hoặc chạy.
Một hôm, Oliver cùng xem TV với một số vocaloid khác.
Rin nhìn chằm chằm vào mắt của Oliver
"Nè Oliver"-Rin gọi
"Sao vậy?"-Oliver trả lời
"Tại sao cậu luôn đeo băng che mắt vậy?"-Rin hỏi
Oliver giật mình. Cậu không muốn kể cho Rin về câu chuyện "Con mắt ác quỷ" nhưng cậu cũng không muốn KHÔNG trả lời Rin. Thấy Oliver im lặng, Luka trả lời thay cho cậu:
"Nghe đồn rằng cậu ấy đeo băng che mắt để che đi cái ác trong con mắt của cậu ấy thì phải"
"Em không nghĩ nó là thật đâu. Em không tin vào những điều này"-Miku nói
"Những thứ như thế có thể có thật lắm chứ"-Kaito
"Em không tin"-Miku
"Nó có thật đấy"
"Cho em một ví dụ xem nào"
"Những chương trình trực tiếp. Họ kể những câu chuyện về những vụ giết người và những hồn ma"
"Nhảm nhí! Nó là giả! Không ai tin vào những thứ đó hết!"
"Có 7 tỷ người trên Trái Đất này. Anh chắc chắn rằng một nửa trong số đó tin vào những điều này"
"Nếu ông già Tuyết, tiên răng và thỏ Phục Sinh không có thật thì cái lời đồn ngu ngốc này cũng sẽ không bao giờ có thật!"
Miku và Kaito bỗng dừng cãi nhau
"Oliver, lời đồn đó có thật không?"-Rin hỏi
"Uh, tớ cũng không biết nữa"-Oliver trả lời
"Sao cậu lại không biết được? Cậu hiểu rõ bản thân mình hơn ai hết mà"-Luka
"Tớ tuy hiểu rõ bản thân mình nhưng lại không biết gì về mắt của mình hết"-Oliver nói dối. Cậu biết rằng lời đồn về con mắt ác quỷ là có thật. Cậu đã từng thấy nó, và đó không phải là điều tốt đẹp gì. Miku, Rin, hàng nghìn người vô tội sẽ bị giết bởi cậu không phải vì cậu muốn mà vì con mắt trái ép cậu phải làm vậy khi nó đã kiểm soát cậu.
"Cậu không thể đeo một miếng che mắt thay thế sao?"-Rin
"Tớ không muốn nhìn vào mắt mình một chút nào"-Oliver
Trong lúc cãi nhau với Kaito thì bỗng Miku nảy ra một ý tưởng.
Cô sẽ chứng minh cho Kaito thấy rằng lời đồn đó chỉ là một điều bịa đặt