"uwahhhh!uwahhhh!uwahhhh!"dalawang bata ang isinilang ni prencess sumera"mahabaging bathala isang babae at isang lalake."natuwa naman si prince locky dahil kamabal ang anak nila ng prinsesa.
mayamaya may dumating na kawal."mahal na haring sernako umiilaw ang libro ng propesiya!"sabi nito kaya agad na pumunta sa bulwagan ang lahat ng tiga ice kingdom sa loob ng palasyo.
" Δύο μωρά, ένα για να απομακρυνθεί και ένα για να διατηρήσει το ένα είναι ένα αργό και το ένα είναι πιο αργό. Ένας είναι να οδηγήσει ο καθένας και ο ένας είναι να οδηγήσει τους στρατιώτες και ένας από αυτούς είναι .. ... να είσαι θεά. (dalawang sanggol,ang isa ay kaylangan ilayo at ang isa ay mananatili.ang isa ay makapang yarihan at ang isa ay mas makapang yarihan.ang isa ay mamumuno sa lahat at ang isa ay mamumuno sa mga kawal.at ang isa sa kanila ay.....magiging bathala.)"libro ng propesiya.
biglang naluha ang hari dahil alam nya na dadating ang arawa naiyon.at alam nya din kung sino ang bata natinutukoy sa libro na ilalayo,pinaka makapangyarihan,mamumuno sa lahat at magiging bathala.nag desisyon ang hari na puntahan si prince locky kaya lang pagka talikod nya ay.....
"Σε εύθετο χρόνο, επειδή οι δύο από αυτούς θα πάρουν χιόνι ξανά και ξανά όταν επιστρέφει η δύναμή του θα βγει σταδιακά ... οι τέσσερις πιο διορισμένες θεότητες θα είναι οι σύμμαχοί του και θα βοηθήσουν. Έχουμε δύο εποχές.(sa takdang panahon sapag kikita ng dalawa ay muling uulan ng niyebe.at sa muling pag babalik ng isa ay lalabas ng unti unti ang kanyang kapangyarihan...ang apat pa na itinakdang maging bathala ay magiging kakampi nya at sila ay mag tutulungan.sa takdang panahon ay kaming dalawa ay magiging isa.)"saad pa ng libro at sumarado na ito.kaya napangiti ang hari.pinuntahan na nya si price locky at sinabi ang sinasaad ng libro.nlungkot si price locy pero natuwa din dahil para iyon sa kanyang anak.
-----------------------------
dont forget to vote and comment.
YOU ARE READING
Soul mate:soul mate in the past
Fantasysummer elizabet choi is her name.meroon syang simpleng buhay.kayalang wala syang kaibigan.pero isang araw may trahedyang dadating sa kanya na magiging dahilan ng kanyang pag dating sa majika academy.