Chương 1

120 11 4
                                    

| Tại Sân Bay Hàn Quốc | 12:30 (trưa)

Cuối cùng ước mơ của cô và nó đã trở thành hiện thực, hai người là bạn chí cốt của nhau từ rất lâu và hai người luôn có ước mơ là được qua Hàn để gặp thần tượng mình và được tận mắt thấy nghe và cảm nhận về họ, hai cô là một A.R.M.Y chính hiệu vì để được gặp mọi người hai cô đã cố gắng đỗ bằng đại học hàn để có thể du học qua bên đây nhưng hai người đi qua đây là trong ngày nghỉ và 3 tháng sau sẽ nộp hồ sơ cho trường nữ sinh sungshin để nhập học trong khoản thời gian đó hai người sẽ ở bên hàn chơi thỏa thích và tham gia những concert của BTS!!!

-'' Aaaa!! Tới nơi rồi!! Hàn Quốc ơi~~'' nó bước ra khỏi sân bay cùng với cô mà vẻ mặt phấn khởi vui mừng khi đến được nơi này

-'' mmm.... tớ vui quá điii không uổng công 3 năm!! 3 năm!! Phải rớt nước mắt, mồi hôi, tốn biết bao nhiêu máu của mình để đến được nơi này!! Thật không uổng phí những năm qua chúng ta đã cố gắng học mà!!'' Cô đi cạnh nó mà nói

-'' lố vừa thôi cô hai, đứa nào nguyên năm chỉ biết ăn với chơi hả?? Gần tới thi là cứ khóc với người ta chỉ bài giùm mà???'' Nó khoanh tay nhìn cô bạn mình đứng đó mà diễn sâu :vv

-''um.... dù gì tớ cũng đậu rồi mà~~ tạ ơn muội muội đã giúp tỉ a'' cô bước lại gần nó cười thật tươi mà chấp tay cảm ơn

-'' không có gì đâu, chúng ta là bạn mà mặc dù mình cố tình chỉ sai mà cũng đậu được nhỏ này may mắn vl'' (bạn tốt đó, tốt dễ sợ luôn)nó mỉm cười mà đáp lại và câu sau thì nó nói thầm đủ để nó nghe được còn cô thì bị lừa bởi con bạn tốt mình mà chẳng hay biết chuyện gì...

Cô- Dương Y Lạc nhưng khi qua Hàn thì tên cô là Jyugan (Yuan) cô rất là xinh đẹp àk nha~~ cô khá năng động lạc quan nhây nhoi lầy bựa có hết :'')nhưng chỉ khi ở bên những người mình thật thật sự tin tưởng thì tính cách đó cô sẽ bộc lộ còn bên ngoài thì đầy cá tính cô có một mái tóc đen thẳng mượt trải dài xuống ngang lưng, hàng mi công vút đôi mắt cô thì có chút tà mị quyến rũ, làn da cô hơi ngăm nhưng hai má cô vẫn hồng hào khi cô cười như một đóa hoa hướng dương đang nở rực dưới ánh nắng mặt trời vậy nó rất ấm áp a.

Nó- Nguyệt Băng Chi tên hàn của nó là Jyagun (Yaun) vì hai đứa chơi thân nhau nên 2 đứa đã quyết định đặt tên khá giống nhau (và còn một nghĩa khác nữa là A.R.M.Y tụi mk đó^^ tiếng Hàn là Yuggun nhưng vì khi Au dịch ra là quân đội nên đã tách hai cái ra và đặt tên cho hai người) nó khá trầm tĩnh và ít nói nhưng khi biết đến BTS thì nó đã bộc lộ tính cách thật sự của mình là điên tới bến cùng BTS :v nó rất thích hát và nhảy Jyugan cũng vậy hai đứa nhầm khi cũng hay hát Spring Day hay Good Day lắm nhưng đa số thì tụi nó chỉ hát khi ở một mình thôi.... về ngoại hình của nó thì khá trái lại Jyugan nhà ta nhưng nó xinh đẹp cũng không kém àk nha nó có một mái tóc màu hạt dẻ nhạt làn da thì trắng nõn hồng hào đôi môi bé nhỏ căng mọng như trái Jerry đôi mắt thì màu đen huyền bí của bầu trời đêm như Jyunga là ánh mặt trời tỏa nắng mọi nơi còn nó thì như một ánh trăng soi sáng cho những ngôi sao trong màn đêm vậy...

--------Quay lại với hai người--------

-'' Giờ ta kêu người lại rước về căn hộ của chúng ta hay sao Jyagun?ở đây có khá nhiều người nhìn ta quá''

Thật Khó Để Yêu Các Em (Fanfiction Girl/ BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ