Chương 3

89 3 0
                                    

  Mang theo quyết tâm phừng phừng phải tìm ra chủ nhân quyển sổ tay của mình, Bieber đắp chăn đi ngủ.

Sáng sớm, lại mang theo quyết tâm đã bớt phừng phừng nào đó, Bieber đi ăn sáng rồi chạy xe đến phòng luyện tập nhảy.

Đến trưa, a? Hình như hắn có chuyện phải làm thì phải? Thôi quên đi, nam thần như hắn đang bận rộn khoe sắc đẹp rồi!

Nếu không phải lại nhìn thấy vật nhỏ nằm trong túi áo khoác lẫn lộn vs mấy hộp sữa tươi thì có lẽ cả đời này hắn đều quên chuyện quyển sổ tay này cùng quyết tâm tìm chủ nhân của nó. Gì? Hắn mau quên sao? Nam thần như hắn có thể sao? Chỉ là bận làm việt tốt nên nhất thời quên thôi nha! Khoe sắc đẹp cũng là một việc tốt, tổ quốc ghi công đấy!

Qua loa tìm lí do cho bản thân xong, hắn trộm xem xét xung quanh xem ai đang nhìn chằm chằm hoặc có ý định nhìn chằm chằm hắn hay không. Ách, phòng luyện tập chỉ có mỗi hắn, haha. Hắn cười gượng hai tiếng như thể người vừa trốn qua phòng trống trộm uống sữa không phải là chính mình.

Hắn vừa hưởng thụ vị tươi ngọt của sữa vừa nheo mắt lập kế hoạch tóm gọn chủ nhân quyển sổ này. Haisss, nam thần bận rộn như hắn cũng rảnh rỗi bắt tiểu bại hoại này nha. Nếu không phải lúc đọc xong những dòng cảm xúc cùng nhịp tim bang bang khó tả lúc đó của hắn thì hắn cũng không thèm quan tâm đâu. Hắn là ai a? Nam ca sĩ người Canada làm mê mệt bao nhiêu người. Giá trị sắc đẹp của hắn cao như vậy, như vậy, như vậy.......lược xxxxxn từ. Hắn cũng không phải muốn chơi một hồi tình cảm mà đơn giản chỉ là hắn tò mò. Tò mò xem ai có thể lúc nào cũng cẩn tâm dực dực khắc ghi từng hình ảnh của hắn như thế, rồi lại kèm theo những cảm xúc đơn giản nhưng làm hắn nhớ mãi không thôi. Ngoại trừ paparazzi muốn săn ảnh hắn thì còn ai có thể luôn luôn quan sát hắn 24/7 đâu?

Hắn vừa quyết định kết thúc Purpose tour sao 18 tháng đi biểu diễn vòng quanh thế giới nên rãnh rỗi đến nhàm, ngoại trừ đến phòng luyện tập thì cũng là đến studio chụp ảnh. Nên hắn định rồi, chừa chút thời gian trong đời đáp lại tình cảm của tiểu bại hoại nào đó, nếu tiểu bại hoại biết, hẳn là vui muốn chết đi?

Bieber lén lút chuồn ra cửa sau toà nhà, ai u~ Braun mà thấy là hắn đi đời~

Nhàn nhã huýt sáo, hắn lái xe chạy đến studio lần trước nơi hắn nhặt được quyển sổ tay, người làm rớt hẳn là biết nơi nào để tìm đi, hắc hắc. Nụ cười gian xảo của Bieber không khỏi doạ đến nhân viên của studio, mịa! Braun lại quên cho anh ấy uống thuốc à? Bất quá, đẹp trai vẫn là đẹp trai a~

Người ở studio này hắn đã làm việc qua nên hắn hiểu rõ độ chuyên nghiệp ở đây, không phải việc của mình tuyệt sẽ không chen vào, hắn cũng lười nguỵ trang đâu. Bieber vô tình hữu ý nhẹ nhàng để quyển sổ tay dưới đất, ngay chóc chỗ hắn nhặt luôn nha~ sau đó hắn ưỡn lưng chu mông vẻ nghiêm con moẹ nó túc ngồi ở hàng ghế không xa chỗ đó quan sát. Chỗ quyển sổ tay nằm hơi khuất, người không muốn tìm sẽ không để ý nên hắn càng đắc ý về sự thông minh của mình. Ai nha, đẹp trai lại thông minh như thế này thì ai mà chịu nổi chớ~

"Bieber? Cậu làm gì ở đây vậy? Không phải tôi dặn cậu ngoan ngoãn luyện tập sao?" Braun đen mặt nhìn Bieber bắt chéo chân ngồi trên hàng ghế chờ, cặp mắt lâu lâu lại như có như không liếc ngang liếc dọc, không phải là định ăn trộm gì ở studio đấy chứ? Hay là coi trọng con cái nhà ai nữa rồi? Trộm đến đây rồi ngồi thừ chỗ này chỉ để liếc mắt ngang dọc?

"A?" Hắn giật bắn người như ai vừa phát hiện chuyện xấu của hắn, rú lên một tiếng rồi nhào vào nhào nắn Braun. Mịa! Hắn muốn đi gặp Chúa sớm hơn dự định luôn rồi!

Chợt nhớ đến người mình nhào nắn là ai, Bieber tức tốc buông tay ra vọt người chạy lẹ. Xong đời hắn dòiiiiiii!!!!!

Hắn chạy ngược hướng, chạy cũng quá nhanh nên đâu thấy được tiểu bại hoại mà hắn ngày nhớ đêm mong muốn bắt, tiểu bại hoại vẻ tươi cười rạng rỡ nhặt lại được quyển sổ tay rồi nhanh nhẹn chạy đi.

-------------------

Ji Yong chạy vào toilet, bình tĩnh nghiêm mặt đóng cửa phòng sau đó hưng phấn aaaaaa vô thanh mà gào thét. Chúa ơi! Con yêu người nhất! Nhờ người mà con tìm lại được quyển sổ tay rồi đó! Quyển sổ tay này tổng hợp cả nữa năm 2017 anh theo dõi người mình yêu đâu! Chúa biết lúc phát hiện làm mất anh tuyệt vọng cỡ nào! Thật là vui muốn chớt~

Nha nha nha~ đi ăn mừng một phát! Vừa lúc trưa nay Bieber còn chưa ra khỏi phòng tập anh liền đi hưởng thụ đồ ngon một chút!

Một người vui vẻ chạy đi ăn, một người mặt mày ủ ê tiếc nuối chạy về nhà. Một người vui vẻ vì nhặt được quyển sổ tay, một người hối hận muốn chết tại sao lúc nãy lại không chạy ngược hướng để nhặt quyển sổ tay lần sau lấy gì làm mồi bây giờ?

Hoàn chương 3.  

[BieYong fanfic]Where stories live. Discover now