Hồi 2

4.7K 126 24
                                    


☆, xấu hổ vạn phần

Yên ba tài khoản vừa hiện thân, Tô Đàm kinh ngạc dừng lại , vội vàng lật xem tán gẫu quần thành viên.

Chỉ thấy đông đảo đại thần tiểu thần phấn hồng màu tím đỏ tác giả gian, thình lình ẩn tàng một cái thổ hào độc giả Yên ba, không biết hắn là làm sao dạng trà trộn vào cái này quần.

Thế nhưng bỗng nhiên đột nhiên xuất hiện, nhượng Tô Đàm đột nhiên xuất hiện một chủng bắt tại trận ảo giác.

Bị thổ hào độc giả đại biểu ca nhìn đến bản thân cùng những tác giả khác bán manh lăn lộn Hoa thức trêu thiên, trung thành tuyệt đối tiểu thiên sứ sẽ không ăn giấm hắc hóa chứ?

Tô Đàm ho nhẹ một tiếng, nhanh chóng đang tán gẫu quần bàn vẽ phía trong vẽ một cái so lúc trước đại gấp mười lần đồ đến đỏ ửng kéo rầm rầm ái tâm, tay chỉ một điểm, liền lập tức gửi đi ra ngoài.

"Ngày ngày đều xoát thịt kho tàu: Yên ba ba cũng tại ! Nhu mặt mặt [ đưa cái đại đại đại đại đại đại đại đại tâm ] "

Một chiêu này bù đắp, thật nhanh mà ở trong vòng mấy giây hoàn thành. Tô Đàm sung sướng mà nhìn tán gẫu quần, tâm nghĩ đại biểu ca nhìn cái kia cái plus hồng tâm tâm, tất nhiên sẽ không lại sinh khí.

Đúng như dự đoán, Yên ba hồi phục cũng nhanh.

"Yên ba: Niết rắm rắm."

Tô Đàm: "..."

Niết rắm rắm là cái gì quỷ?

Còn có loại này thao tác? ? ?

Tô Đàm lập tức dở khóc dở cười, mạc danh cảm giác đương thật giống đại biểu ca đứng ở trước mặt mình, "Đùng kỷ" bóp một cái rắm \ cổ nhọn.

Nhất thời, hắn liền gò má ửng đỏ, không kìm lòng được mà thấy đến xấu hổ vạn phần.

May là, đại biểu ca không biết bản thân thực sự thân phận.

Tô Đàm cười ở trong lòng nghĩ đến, nhìn không có sinh khí "Yên ba" hiện thân tán gẫu quần bên trong, cấp bầy bên trong mọi người mang đến to lớn chấn động.

"Tiền tiền tiền: ... Ta vẫn cho là này là một cái giả hào."

"Yêu nguyệt: Nhớ không lầm lời nói, thêm quần năm năm đều không có nói câu nào."

"Thanh thủy như ca: Biên tập, ngươi mau ra đây giải thích ! Lúc nào ngươi yên tĩnh mà đem như thế một cái kim bắp đùi chuyển tới chúng ta trong đám? Nhiều như vậy năm lãng phí cơ hội không có ôm bắp đùi, quả thực là phung phí của trời !"

...

Hayden khóe môi khẽ nhếch, hắn bản thân liền chỉ chuyên chú xem văn, thiếu có thời gian cùng hứng thú đem tinh lực phân tán đến tác giả bản nhân trên thân.

Sở dĩ, coi như là hồi trước bị biên tập mời, gia nhập mỗi cái đại thần tác giả quần, nhưng là xưa nay đều là ít lời thiếu ngữ, trực tiếp che đậy, không có tham dự qua chatroom.

Tinh tế sủng hôn siêu sao-Thẩm thanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ