Maria POV
*kinabukasan...
Nung time na yon i can't believe it...di ko alm siya nba tlga ung bespren ko? i mean like duh??
ang kilala kong Merish Eunice Sandoval e ung tahimik,mabait,mapag mahal, di mo maalis ung ngiti sa kanyang mga labi.. kht ng muka siya nerd noon .. konting ayus lng nmn kse ung kailngan niya, you know she wouldnt change pra sa isng tao napaka "worthless".
eto kse ung nangyre kahapon.
Flashback...
Dustin: Erish!
Erish!
Oh wait Babe puntahan ko lng Fiancé ko.
O_O
i was so very shock. kse bkt ??? ano ba babaero ka prin ba?? Gwin daw bng plusot „ulit“ ang bespren ko? Bullshit nmn... napaka sadista mong lalaki ka...pero eto ung mas nkakagulat e.
Merish: T^T Troy babe.. oh my gassh i really missed you! how you could you do this do me??di ka manlang tumawag skin? Huhuhu i love you babe.
Ako: eh? o.O
Dustin/Troy: >:) ohh ang baby ko..im so sorry alm mo nmn na busy ako sa study ko dba? I love you .okay?
I see Merish, she smirked. Eh? di ko na siya magets. And ung girl n ksama ni Dustin knina, ayun walk out ang drama.. may npansin pa ako…
Dustin: Erish. About before hmm I reall very sorry to what happened to our relationship, please forgive me.? Nag mamakaawa ako.. v.v
Merish: Hahaha nabibiro kba?
Sabi na nga ba e. di niya pa napapatawad tong si Dustin, ikaw kaya gwing tanga dba? Err.
Pero I see on Dustin’s eyes .. the sincerity. I don’t know kung maniniwala ba ako e. kse ang alam ko Dustin stop on his studies. Then he continue his studies this year, well he’s taking architecture. His family business kase is about making house buildings etc. bsta tungkol sa mga buildings na kailngan ng blue print. (A/N: guys ung blue print un po yung plano ng isang lugar ex. Kung anung mgging itsura ng isang bahay for example, kung anung laki,ilng palapag.. gnun po :D)
And still ang pgging Casanova niya ay tuloy p rin .. babaero parin siya .. kya bkt siya hihingi ng tawad s bespren ko? Pumuti nba ang balahibo ng uwak? Kelan pa!!? sbhin niu nga skin!
Dustin: Please merish sorry na tlga. I didn’t mean it actually the truth…
Merish: hahaha im just kidding ofcourse npatawad n kita no. di nmn ako gnun ka samang tao. Kilala mo nmn ako dba? =)
Dustin: thankyou Erish, by the bkt di mu nga….
Merish: ahh Troy anu kse e .. pgod na kmi nitong ni Maria, we have to go. Alam mo na kakauwi ko lng din kse .. jetlag pa. see yah.
Teka anu ung ssbhin dpt ni Dustin? O.o
End of Flashback.
‘Sige Ms.Merisha Eunice Sandoval, pababayaan muna kitang mag phinga ngayon.. bukas ntin pag usapan yan…’
**
A/N: Err guys. Please do vote and comment. Lovelots. :**
BINABASA MO ANG
My Turn! (On-Hold)
Teen FictionNagmahal ako , pero hndi siya. Nakasakit ako ng isang babae na handang ibigay ang lahat pra saakin... nag kamali ako pero .. paano kung sa maling tao ko pla binigay ang pag mamahal ko? at ang taong nag mahal skin ng lubos ay muling bumalik at mag hi...