New Friend

438 14 2
                                    

Flashback:
"Siya kaya ang gangster dito!"sabi nya
Di ko siya gets.
End of Flashback.
"Oh sige time nanamin!Bye!"Sabi nya na nagmamabilis.
Tapos na yung time namin kay Mr.Sanchez.Pero gulat na gulat ako at puno ng nerbiyos.Kase yung lalaking gangster daw katabi ko!OMG!Ang awkward kaya nun kase akala ko sumusunod siya sakin.Pero buti na lang hinila ako ni Anne.
"Oh!Hi Anne!"sabi ko na masaya.
"Sabay tayo Sanya kumain sa Cafeteria kumain,ala ako kasama eh."sabi niya pero muka naman siya masaya kasama.
"Ok gusto ko yan may friend na kaagad ako!"sabi ko.
Wait parang may nagbubulungan tapos sakin nakatingin.Tapos eto naman si Anne parang nagmamadali gutom na siguro.
"Anne bakit parang pinaguusapan nila tayo?"bulong ko sa kanya.
"Anong tayo?Ikaw lang,kase naman kinausap mo pa si Rocco!"sabi niya sakin.
"Grabe naman sila kaprotected dun sa lalaking yun."sabi ko na parangnagtataka.
"Tsaka alam mo ba bastos yung lalaking yun si Mr.Sanchez kase yung prof namin non.Late na nga siya,siya pa galit!"sabi ko.
"Tapos ala naman pake yung prof niyo?"sabi niya
Teka bakit alam nya yon.
"Stalker ka ni Rocco no?!!!!"Sabi ko ng pasigaw.
"Ano ka ba hindi noh!Kilala ko lang siya kase siya yung may ari ng school na to!"sabi niya.
Anooooooooooo?!Siya yung may ari ng shool?
Omaygad!😱
"Oh bat tulala ka?"sabi niya.
By the way nakabili na nga pala kami sa Cafeteria.
20mins later...
So time na!
Katabi ko nanaman sya!Nakakaasar naman prof namin duwag na duwag.
POV:Rocco
Nakatsamba ganda nung katabi ko wa.
"Hi.Sanya right?"sabi ko. Awkward naman oh.
"Stalker ka?!"sabi niya na na pasigaw.
"Shut up!Alam ko lahat ng pangalan ng student dito,kase ako may ari ng school. Di mo alam?God!"sabi ko.Kaasar tong babae pasalamat ka maganda ka sinasabi ko sayo di kitapapatulan kung di ganyan muka mo!
PS: Sorry maikli lang yung chapter nato Vote na kayo!Thanks for reading sana magustuhan niyo!😊
#SchoolisLifebutRocSanisLifer😂

Our Love Story-RocSanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon