Tạm thời gia nhập Fairy tail

41 7 8
                                    

Tại hội pháp sư có tên Fairy Tail. Một hội mà như cái chợ. Có năm cô gái mặt áo choàng đen cứng trước cửa . Vì mũi của sát long nhân rất thính nên Natsu đã đứng trước mặt bọn họ.

- các người là ai !_ Natsu vừa nói vừa tung đòn hỏa long thiết quyền vào 5 người bọn họ.

- đây là cách các người chào đón thành viên mới sao !_ cô gái tóc xanh cầm thanh kiếm của mình trên tay chém đứt đòn của Natsu.

M.n trong FT ngạc nhiên , Lucy thì vui mừng chạy ra ôm trầm lấy Lisa.

- lâu rời không gặp cậu !_ Lucy.

Erika đứng nãy giờ thấy cũng mỏi chân liền nói
- có định cho chúng tôi vào không , hay chính tôi đi hội khác vậy.

Makarov đứng nãy giờ cũng không cử động . Mira mời vào và in hình xâm hội.

Lisa, Erika, Reika, Sakura , Hotaru lần lượt giới thiệu, sử dụng tên giả và chỉ nói một loại ma pháp của mình chứ không nói hết .

Lisa lấy tên là Takahashi Yuki hay Ice, lấy ma pháp băng sát long . Erika lấy tên là Aino Minako, hỏa sát long. Sakura là băng thuật . Reika là thủy long . Hotaru là âm long.

- Aino , hỏa long là ai dạy em vậy !_Natsu thấy có người sử dụng chung ma pháp với mình liền hỏi.

- từ rồng lửa chứ đâu , anh đừng hỏi nữa !_ Erika.

- vậy thì chào đón thành viên mới thôi nào !_Makarov đứng trên bục thông báo.

Và thế là hội lại nháo nhào lên . Trái ngược lại với hội FT thì D.A lại một bầu không khí ảm đạm bởi những người nào đó.

Bữa tiệc kết thúc . Natsu thách đấu với Erika kết quả hòa nhau tại vì cả hai ăn quá no nên đánh không nổi nữa. Gray thì cùng nói chuyện với Sakira về băng thuật làm cho Juvia nghĩ ' tình địch ' mới xuất hiện . Reika thì hứng thú với câu chuyện mai mối của Mira nên ngồi nghe. Hotaru ngồi kể lại những sự việc xảy ra với bọn họ cùng với tại sao lại đổi tên cho Lucy biết . Cuối cùng là Lisa đang ngồi nói chuyện với với Erza.

Makarov lặng lẽ nhìn những thành viên mới của hội , ông cảm thấy có một sức mạnh lớn  đang bao quanh năm người .

- em thấy hội trưởng FT cứ nhìn bọn mình nãy giờ _! Sakira nói nhỏ

- chị cũng cảm thấy giống như em vậy , rất khó chịu !_Lisa nhăn mặt nói.

-hay là chúng ta bị phát hiện gì rồi !_ Hotaru cũng giống Lisa , khó chịu khi bị người khác nhìn mình như vậy.

- hay là chúng ta thử hỏi xem sao !_Erika định chạy lại hỏi nhưng bị Reika cản lại

- bộ bị ngốc à, hỏi ông ấy có trả lời không !_ Reika

- nè, vác cậu nói gì vậy . Phát hiện gì......aaaaaaaa !_ Natsu bỗng xuất hiện đột ngột mà không nói nên vì vậy đã bị nhóm D.A cho một phát bay ra cửa và thế là hội F.T lại tốn thêm chi phí sửa chữa


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Devil Angela ) Tình yêu anh dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ