JungKook chạy theo Lisa.
JungKook: Lalisa.
Lisa: Cậu đi theo tôi làm chi!!! Chẳng phải....
JungKook: Lalisa cái bộ thiết kế thật của cậu ở đâu?
Lisa: Anh quản lí kêu tôi để lên bàn, rồi khi quay lại thấy biến mất. Tôi cứ tưởng là chị stylist lấy cho mấy người.
JungKook: Hả!!! Thế bộ Just One Day ai đã tráo nó!Lisa quay đi. Rồi nói.
Lisa: Mấy người tự đi mà tìm, tôi đi đây.
JungKook: Lalisa.Khi quay xong.
Eun Ha đứng chặn đường rồi nói nhỏ với lại Lisa.
Eun Ha: (JungKook là của chị rồi cưng à!!!).Lisa đơ người ra, vì người cô thik bấy lâu nay lại nằm trong tay 1 người hoàn toàn độc ác.
Lisa: Jung....... JungKook yêu chị thì chị cứ yêu đi. Tôi là người ngoài mà, chị định khoe người yêu của chị cho 1 người khác à! Sao chị chảnh thế!
(Au: Nhục!!!)
Eun Ha: Mày...... cô hay lắm.
Lisa: Vậy mới chính là tôi.Mọi người lên xe, đi về nhưng Lisa thì đang đói nên đi mua ít đồ. Trên đường, cô gặp Eun Ha.
Eun Ha: Trùng hợp nhở!!!
Lisa: Bình thường!Lisa bước vào siêu thị, Eun Ha nắm tóc cô kéo vào nhà WC.
Eun Ha: Tao nói cho mày bt rằng là....... mày ko bao giờ thắng Eun Ha tao đâu.
Cô giơ tay đánh, Lisa đỡ đc.
Lisa: Tôi ko phải là Lisa như hôm trước nữa!
Eun Ha: 1 người mà..... stylist lại thiết kế bộ Not Todat thành Just One Day hay thật!!!
Lisa: Này! Sao cô lại bt chuyện này!!! Chuyện này công ty vẫn chưa công khai ra cho ai bt mà.
Eun Ha: Ah.....ah......- Cô đơ người ra.Lisa đang ghi âm, nên Eun Ha ko bt.
Lisa: Sao cô lại bt chuyện này???
Eun Ha: Tao..... tao chính là thủ phạm đó. Tao đã tráo mẫu thiết kế đó.
Lisa: Cô...... cô..... cô đã làm sao....
Eun Ha: Ukm đúng như vậy!!! Nhưng tao cấm mày nói cho ai nghe! Tao mà thấy mày...... lan ra thì mày sẽ chết dưới tay tao.
Lisa: Tôi..... tôi bt rồi......Eun Ha đi ra. Lisa đi ra với đầu tóc bù xù. JungKook đứng đó thấy Eun Ha vừa đi vừa cười. Còn Lisa thì khóc ngồi trên chiếc ghế. Anh chạy lại Lisa.
JungKook: Lalisa. Cậu bị sao thế?
Lisa: Cậu tránh ra đi!
JungKook: Nhưng chuyện đã xảy ra với cậu?
Lisa: Eun Ha....... đã là...... người.......- Lisa sợ quá nên ngất. Anh đưa cô đến bệnh viện.Tại phòng cậu cứ nghĩ đến Eun Ha đã làm gì chứ?
Lisa tỉnh dậy.Lisa: JungKook! Sao cậu lại ko về?
JungKook: Eun Ha đã làm gì?
Lisa: Tôi ko thể nói đc! Nên có vẻ tôi sẽ..... gửi tin nhắn cho cậu sau.Sau đó, Jisoo mở cửa đi vào.
Jisoo: Lisa à! Cậu này..... là ai?
JungKook: Dạ! Em là.... Jeon JungKook.
Jisoo: Của BTS à?
JungKook: Dạ!
Jisoo: Chị có đem đồ ăn cho em nè Lisa.
Lisa: Em cảm ơn!Rosé và Jennie đi vào.
Rosé: Ôi! Lalisa của tôi, cậu ổn chứ?
Lisa: Tớ ổn.
Jennie: Em làm chị sợ lắm đó! JungKook em ở đâu đây?
JungKook: Em ở đây..... chơi với bạn ấy!
Jisoo: Vậy thì bọn chị ra ngoài bye bye!
JungKook: Cậu cứ nói đi!
Lisa: Eun Ha.... khụ khụ!- Cô có hơi mệt nên bị ho.
JungKook: Eun Ha làm sao?
Lisa: Tôi sẽ gửi tin nhắn cho cậu mà. Nên cậu ra ngoài đi, cậu cứ đưa SĐT cho tôi.JungKook đưa cho cô, khi anh vừa bước ra ngoài thì tin nhắn hiện lên với, 1 tin nhắn thoại, JungKook đeo tay nghe vào.
"Tao chính là thủ phạm đã tráo mẫu thiết kế đó!
Cô.... cô.... cô đã làm sao....
Đúng như vậy! Tao cấm mày nói cho ai nghe, ko thôi mày sẽ chết dưới tay tao!"Lisa: Eun Ha chính là thủ phạm đó!
JungKook: Tớ bt rồi.------------------------- Hết chap 4 ----------------------
Chap này ko bt ra sao????
Chap sau sẽ như thế nào???? Lisa sẽ bị Eun Ha bày trò tiếp.
Bye bye