Chapter 3: New friend

118 5 7
                                    

Ohmydanglydingding shet!

He pinned me to the wall..

"Sir wag! Virgin pa po ako!" sabi ko 

"Ano sabi mo?"  sagot niya

Naka X parin yung arms ko. "Virgin pa 'ko sir! Ayoko mabuntis ng maaga! Atsaka, ibibigay ko lang yung Virginity ko sa taong mahal ko at hindi ikaw yun sir!"

He smirked. "Huh? WTF! Naririnig mo ba 'yang mga pinagsasasabi mo? Nahihibang ka na ba? Excuse me pero ni kailanman, hindi mo mare-reach standards ko!" Inalis niya yung kamay niya na nakadantay sa pader

Sh*t! Nakakahiya! Seven, ano ka ba! Stupid!

"What are you doing? Leave!" sigaw niya

Nagmadali akong lumakad papunta sa pinto

"Pahabol" he said.  I paused.

"Don't be assuming. Just, mahiya ka nga. Psh." sabi nya. *facepalm*

Sa wakas! Nakalabas din. Jusko! Ang malas malas ko naman oh!

Pupunta pa pala ako sa office ni Hade ba yun? Oo, yun nga. Hanapin ko daw yung secretary niya. Asan naman kaya yung opisina nya? Makapagtanong na nga lang.

Teka, si Quinn yun ah?

"Quinn!" tawag ko

Yes! Buti lumingon! Nilapitan ko siya

"Oh! Ate Seven! Ano musta? Hindi ka natanggap nuh? Tumulo laway mo? Nandiri sa'yo si Sir Three nuh?" sunod sunod na tanong niya!

Grabe ah! May galit ba 'to sakin?!

"Ah eh, tanggap ako. Sa awa ng Diyos, 'di naman tumulo. Anyway, alam mo ba kung saan yung opisina ni Sir Hade ba yun?"

"Oo naman Ate! Sir Hade 'yun e! Crush ko yun e kaso flirt." 

Ano connect? I gave her my so-what-i-dont-care look. Hindi naman siya ganun ka-slow kaya naintindihan nya ang pinarating ko. 

"Hehehe! Sa 1st floor. Samahan na kita ate."

Bigla siyang naglakad papunta sa elevator.  Sinundan ko nalang siya.

Andito na kami sa  elevator. She pressed  the button for 1st floor. Pero, flirt daw? Grabe naman!

Nacu-curious talaga ako. Bakit andaming gwapo? Tadhana ba 'to o ano?

"Quinn" kalabit ko sakanya

"mm?"

"Ano ba meron dito sa kompanyang 'to? Ang alam ko lang kasi malaki yung sweldo atsaka.." nag-dalawang isip ako kung sasabihin ko pero

"maraming gwapo?" inunahan niya ako -_-

Napatungo nalang ako.

"Ano ba 'yan ate!" sabi niya

Ano ginawa ko?? Hinampas niya ko. "Pareho tayo!"

Yun 'yon e! Wahaha!

"Lalo na sila Sir Three, Yexel, Kiefer, Jerome at Hade. Nako! Makalaglag panty!" kinikilig  na sabi niya. Jusko po! Yeah, I know. They're handsome. Nasa rooftop ata sila nung nagpasabog ang kalangitan ng kagwapuhan 'e!

"Nako Ate! Hinding-hindi ka magsisisi na nagtrabaho ka dito kahit nakaka-highblood si Sir Three kasi bawi ka naman sa mga Oh So Handsome Friends!" Hmm. Let's see.

My Jerk Boss And His Jerk FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon