Chapter 3

12 0 0
                                    

An hour later.....

Amanda's POV:

 "Josh, Where did you go? bakit ngayon ka lang?"

"Ahhh kasi po natagalan lang po ako. I just took a quick stroll and found out that this hotel is very beautiful"

"Thank you, josh. That is very kind of you to say" sabi ng mama ko.

hahaha! Buti nga sa iyo! Kapal ng mukha! Tanungin pa ako kung nasaan ang cr imbes na mag-sorry!!! Hindi ko talaga magiging asawa ito! Tumingin pa siya sa direksyon ko pagkatapos siya tanungin! HMPH! Humanap pa ng palusot. Patigasan ang gusto mo ah, Patigasan, you will get!

Bigla siyang tumingin ulit sa akin. Ano na naman ngayon? Pasensya talaga, pero ansarap bugbugin ang taong ito eh!!

"Uhhm, tita can I excuse amanda? I just want to talk to her"

WHAATTTTT!!!???? Napanganga na lang ako doon ah. Ano na naman pinag-iisip ng lalaking ito???

Nagtinginan sina mom at dad at ang parents niya tapos tumingin sa akin saglit tapos ngumiti pa sila sa kanya. AYYSSTTT!!! -__- alam ko na ito. 

"Ok." SIMULTANEOUS PA. AYOS AH!

"Thank you" Pagkatapos niya sabihin yun, lumapit siya sa akin tapos hinawakan ang braso ko.

"H-hoy! Anong ginagawa mo!?" Bulong ko sa kanya.

"Basta. Let's go. I'll tell you later."

"Ayoko nga!"

"Let's go! gusto mo ba talaga dito tayo mag-usap? nakatingin sila oh!"

Napatingin na lang ako sa parents namin na biglang tumitig sa direksyon namin.

"ehehehe--- sige po aalis na po kami" Tumayo na ako habang hawak-hawak pa din braso ko.

"It better be worth it" Bulong ko ulit sa kanya.

Paalis na kami nang biglang tinawag ng mama ko ang pangalan ko.

"Amanda. We're going home sooner or later. See you at home na lang ha" Nginitian ako ni mama. Si mama talaga oh. Nag-aalala pa kaya love na love ko yan eh!! :D hindi kagaya ng kasama kong antipatiko! -_-

At umalis na kami.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Isn't it good? They're getting along already"sabi ng mama ni josh.

"Yeah. Children grow so fast." my mom said.

"It's alright. It's part of life. no one can stop it. All we can do is accept it."sabi ng dad ni josh.

"Let's toast again. For our children." Sabi ng daddy ko.

"For our children" Lahat sila nag-toast.

Hayyy...sino kaya may pakana kung bakit kami lumalaki kaagad? no offense :3 syempre wala naman ako magagawa unless something might happen to stop this.....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sa isang elevator ng condo......

"Ano ba ginagawa natin dito???" 

"Basta"

"Basta alin!?"

"Basta manahimik ka na lang diyan!"

"Kanina ka pa AH!!! Tanong ako ng tanong dito, di ka sumasagot!!!"

"Eh ang ingay ingay mo eh!!! Daig mo pa ang sirang plaka!"

Getting Rid Of My FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon