Enemies

46 1 0
                                    

Ay grabe. Napaka. Naiinis ako sa nangyari sa first day of school ko. Langyang Daniel yan. Papatayin pa ata ako sa nerbyos >.<

*Your friend is attempting to reach you... Your friend is attempting to reach you... *

Tsss. May nag text.

From: 0915 **** ***

Hi Ms. Sungit! Ganda mo sana kaso mas lalaki ka pang kumilos kay EJ. HAHAHA

Peace. 

-

-

Nga pala, naiwan mo yung book mo. Baka mag wala ka kapag hindi ka nakapag basa ng book eh!

Huh? Wala naman akong naalalang napabigyan ko ng number ngayong araw ah? >,< Bakit kasi hindi sila nagpapakilala pag nag tetext. 

To: 0915 **** *** 

Oy. *sorry ha. Hindi kasi sakin uso ang hello or hi.* Sino ka?

Wait... Oo nga, nawawala nga yung Alamanac ko. >,< Waaaahhh :(((( Asaaan na yun!!! Pano napapunta sa kanya yun? Magnanakaw? Tsss. Ano ba Kath. Buti nga may plano pa syang isauli eh. Kakainis naman, mas lalaki pa daw ako kumilos kay EJ! Eh may GF yun, ano bakla? 

From: 0915 **** ***

Hindi ka man lang nag hello? 

Ako lang nama ang pinakagwapong estudyante sa STA. Kilala mo na?

DANIEL JOHN FORD PO ITO. :P

Tama ba ang nabasa ko? Pinakagwapo? Psh! Si Daniel nga ito. Hari ng kayabangan!!! Siguroo kinuha nya yung Alamanac ko. Grabe sya ah.

To: Mr. Yabang Padilla Panget Unggoy

Manalamin ka nga. >,< Ibalik mo saakin yung Almanac ko. Walangya ka. Nasayo pala yan. Tsss...   Saan mo nga pala nakuha number ko?

Kainiiiis.

From: Mr. Yabang Padilla Panget Unggoy 

Kay Julia. May angal ka?? Nga pala, bukas ko na lang ibibigay. Hindi ka ba marunong magpasalamat?

Ah so ako pa pala ang magpapasalamat? 

To: Mr. Yabang Padilla Panget Unggoy 

TY. 

Ganyan talaga ako magpasalamat kapag yung mga pinsasalamatan ko, pilit. Hahaha! Eh bakit ba ako mag t.thankyou? Grrrr. 

[Daniel's POV]

Eto ako ngayon sa kwarto, sarap mangasar. Nasa akin kasi ang Almanac ni Kath. Hahaha! Kasalanan ko bang mahulog sakanya. Nerd kasi. Walang alam kundi magbasa. Kaya ang laki ng lense ng salamin nya. Teka maitext nga. 

To: Ms. Kath Tomboyin

Hi Ms. Sungit! Ganda mo sana kaso mas lalaki ka pang kumilos kay EJ. HAHAHA

Peace. 

-

-

Nga pala, naiwan mo yung book mo. Baka mag wala ka kapag hindi ka nakapag basa ng book eh!

Expect the Unexpected [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon