Hoàn

2.9K 30 16
                                    

                Thư danh: ai là Vương phi [ nhân ngư ]

Tác giả: thu lăng

Văn án

Mộc trạch là con cá, mỹ mỹ đát nhân ngư, nhưng là hắn có một ngày xuyên qua, đây là thú nhân thế giới, hắn tưởng mình là thú nhân, áp người khác người.

Nhưng là những người đó tổng gọi hắn Vương phi, Vương phi? Ai là Vương phi!

Vương tử: ta không ngại ngươi hình thú.

Mộc trạch: ngươi không ngại, ta để ý a.

Cho dù ngươi là chỉ hổ, nhưng ngươi vẫn là miêu khoa động vật, ai biết ngươi nửa đêm có thể hay không đem ta ăn.

Vương tử: này chỉ đản chỗ nào tới? Mau giấu đi, nhanh lên!

Thân mến vì hắn thế nhưng lén lút đem người khác gia đứa nhỏ trộm lại đây, mình nhất định muốn giấu hảo, không thể để cho người khác phát hiện, như vậy bọn họ liền có đứa nhỏ.

Mộc trạch: ta sinh!

Vương tử: ân, ngươi sinh!

Mộc trạch: ...

Vương tử, đừng cho là ta không có thấy ngươi trộm đem đản giấu ở giường dưới, chẳng lẽ ngươi không biết nhân ngư sẽ sinh đản sao?

Bài này lại danh 《 si hán thầm mến ba mươi sáu loại phương pháp 》, 《 si hán lại tại cường thủ hào đoạt 》, 《 vương tử hắn mỗi ngày đều tại theo dõi ta 》

Mỗi ngày tỉnh lại đều cảm thấy mình ở máy rời đổi mới, ~(~o ̄▽ ̄)~o lăn lại đây o~(_△_o~) ~

Này văn:

1, chủ thụ, phúc hắc si hán công X muộn tao thụ, song khiết

2, ấm áp sủng văn, tiểu bạch, không mừng ngộ nhập

3, mỗ loài dương xỉ tiếp tục rèn luyện hành văn trung.

4, xin miễn bái bảng.

Nội dung nhãn: cường cường dị năng trọng sinh tương lai hư cấu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: mộc trạch, Lạc Thiên Tường ┃ phối hợp diễn: phối hợp diễn ┃ cái khác: thú nhân, nhân ngư, tinh tế, sinh tử, tương du đảng

☆, cầu hôn

Tại giống cái cùng thú nhân nghiêm trọng thất hành tinh tế thời đại, dũng mãnh thiện chiến không thiếu giống cái ái mộ Nhị hoàng tử Lạc Thiên Tường làm ra một cái hành động kinh người, hắn tuyển mộc gia tiểu nhi tử làm hắn tương lai bạn lữ, mấu chốt mộc gia tiểu nhi tử mộc trạch cũng là một thú nhân, cho dù mộc trạch không phải mộc gia thân sinh, nhưng cũng không thấy đến mộc gia liền nguyện ý đem dưỡng tử đưa cho một cái khác cường thú nhân áp.

Mộc trạch đúng là một cái phi thường mạo xinh đẹp nhân ngư, so giống cái cũng còn xinh đẹp thú nhân, dựa theo mọi người nói lời nói chính là mộc trạch nếu che dấu một chút thú nhân khí tức, bọn họ vách đá dựng đứng sẽ không hoài nghi hắn không phải giống cái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ai là vương phi - Thu LăngWhere stories live. Discover now