6th Lesson: The Real Deal

7.2K 106 31
                                    

I Dedicate this Chapter to: ShanMarie_06 , salamat sa pag read nang story ko! Mwahugs~! ^.^

At sa Lahat nang Nag-Vote and comment sa Previous Chapter! Napasaya nyo ako! Haha. :D

Hello nga pala sa Mga Martinians na tumawag pa sa Phone ko para mag Update lang ako. xD haha. thankyouu~ <3

Btw. Read at Your Own Risk ha? ^u^

____

6.


"Tulong!! Nire'Rape ako ni KURT MICO FUENTABELLA!! NAKALABAS ANG ABS NYA WAHHHH!!! RAPE! RAPE! RAPE!"




"WAHHH!!! Raaaape!!! Re-Rape-in ako ni Mico! Tulungan nyo ako!! RAAAAAAPPPPEEEE!!!!" halos ilang minuto na akong nagsisisigaw pero wala paring dumadating na tulong. Seryoso. Bingi ba ang mga tao dito?



Napatingin ako kay Mico, nakita ko naman na Tiningnan niya ang Wrist watch nya na para bang Naiinip na sya. Humikab naman sya bago magsalita. "Tapos ka na?"




Tinitigan ko naman sya nang masama. Hindi! Sisigaw ako hanggat kaya ko. "WAAAAAH!! TULUNGAN NYO KO! RE-RAPE-IN AKO NI MICO!!! HINDI PA AKO PREPAR---"




"Buti nalang Sound Proof ang unit ko." then he smirked.



TT^TT


Punyemas! Kaya naman pala! Kaya naman pala walang nagbibigay sakin nang tulong kahit halos lumuwa na ang ngala ngala ko kakasigaw!


Tiningnan ko sya nang masama. "Bakit mo ko dinala dito?"


Nag Shrug naman sya. "Take a wild guess."


-___-


Bakit pa nga naman ako nagtanong? Knowing Mico Fuentabella, bakit nga ba nya ako dadalhin sa unit nyang Soundproof? Alangan namang mag Jackstone at Tagutaguan lang kami diba?




*Sigh*





"Kukunin.... mo na ba?" seryosong tanong ko sa kanya.


Nakita kong naging seryoso din bigla ang expression nang muka nya. "Gusto mo?" tanong nya sa akin.


Umiling naman ako... "Hindi pa.... ako handa."


Ngumiti naman sya bago lumapit sakin at halikan ang noo ko. "Edi hindi ko muna kukunin, You silly Virgin." tapos ngumiti sya.


Minsan talaga hindi ko maintindihan si Mico, Minsan kasi nakakainis sya, Kadalasan naman Nakakayamot.


Ngumuso naman ako. "Eh bakit mo ako tinali dito sa kama mo?" tinali nya kasi ang Parehong kamay ko sa Headboard nang kama, akala ko nga kanina Re-rape-in nya ako e. -.-


Nag shrug sya. "Who knows?"


"Tss. Sira ka talaga. Tanggalin mo na nga lang tong Tali, medyo masakit e." Ngumiti naman sya bago halikan ang dulo nang ilong ko. "Yes boss."


Tinatanggal na nya yung tali sa mga kamay ko... Di naman maiwasan na mapalapit ang Muka nya sakin... Medyo naiilang tuloy ako, pero... di ko din naman maiwasan na titigan ang muka nya.



Masisisi nyo ba ako? Hindi naman kasi basta Basta ang muka ni Mico..


Sa totoo nga lang, kung hindi ko alam na isa syang Dakilang Cassanova, baka isipin ko pang Model sya, o
kaya naman ay isang sikat na Artista.



Grabe kasi! Sa totoo lang, Muka talaga syang Anghel. Napakaputi at napaka kinis nang balat niya, walang bakas nang kahit isang pimple, Walang peklat, walang kahit anong Marka...


Private LessonsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon