Phần 3

3.8K 251 347
                                    

Trong lớp học.

-Anh giải hộ em bài này với! - Yon đề nghị.

-Em cho anh hôn một cái thì anh giúp em.

Yon đỏ mặt nói:

-Ơ... Nhưng em đâu có quen anh.

-Em sẽ phải là của anh, cô gái bé bỏng ạ.

Yon đỏ mặt thật sự. Cô không dám nói gì nữa mà đơ như bức tượng để cho Tùng hôn mình. Cả lớp nhìn hai người bằng ánh mắt trầm trồ (Lời tác giả: À quên, trường này đến lớp không phải học nha, chỉ cần chơi thôi á.)

Tụi con gái trong lớp kêu lên:

-Aaaaaaaaaa! Trời ơi!

Lúc đó, ở hai góc lớp khác nhau, có 2 con người đang bực tức, nghiến răng nghiến lợi. Đó là Mimisuki và Zero.

Lời tác giả: Hay không các bạn? Bình luận cho mình nha!
__________
Lời dịch giả: Bé Yon viết truyện mâu thuẫn quá! Câu đầu hỏi bài, câu sau nói là trường không phải học. Vậy thì hỏi bài làm cái quái gì?????
À, ai biết trường nào đến lớp để chơi thì chỉ mình với.

THÔNG BÁO CỦA TÁC GIẢ
(bé Yon)

Quyết định đổi 2 nhân vật phản diện từ Mimisuki và Zero thành Ran và Shinichi nha. Biết vì sao không?

Vì đọc truyện Conan thấy ghét hai đứa đó quá luôn. Con Ran ml* thì suốt ngày khóc lóc nhớ thằng kia. Thằng kia thì chả có trách nhiệm gì hết. Thế mà lúc gặp nhau thì sến phát tởm!

[Chú thích]:
*ml: Đúng theo nguyên tác của bé Yon, mình không muốn dịch.

__________
Lời dịch giả: Ta fan Conan gần chục năm rồi các nàng ạ. Giờ ta phải làm sao với bé tác giả đây???

[Vietsub] Em yêu anh, Sơn Tùng M-TP! - nhokdthwNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ