CHAP 51: LÀ EM PHẢI KHÔNG?

1.4K 65 29
                                    


HAI NĂM SAU....

---- TẠI QUÁN CAFE MOA ----

_ Bọn họ lúc nào cũng đến muộn nhỉ?

_ Phải đó... - Jisoo bĩu môi rồi nhìn Kyungsoo mỉm cười – Có lẽ vẫn còn đang loay hoay ở tiệm áo cưới rồi.

Kyungsoo nghe cô nói thế thì liền cong lên một nụ cười. Chơi cùng với Baekhyun bao nhiêu năm nay cuối cùng anh bạn ham chơi, tính cách vô cùng trẻ con kia lại chuẩn bị lấy vợ khiến cho Kyungsoo có một chút kỳ lạ....

_ Đến bây giờ tớ vẫn chẳng tin được là anh Baekhyun và Lisa sẽ kết hôn. – Kyungsoo cười tươi nhìn Jisoo.

_ Tớ thấy hai người họ ở cạnh nhau rất đáng yêu mà. – Jisoo chống tay lên cằm – Tìm hiểu nhau ba năm, tớ nghĩ Lisa cũng nôn nóng ngày này lắm.

_ Vậy còn cậu thì sao? – Kyungsoo ranh ma nhìn cô – Khi nào mới thật sự chấp nhận lời cầu hôn của tớ hả?

_ Kyungsoo à... - Jisoo mỉm cười, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay cậu – Cậu còn có một quãng đường dài ở phía trước. Hãy sống với ước mơ của cậu, tớ có thể đợi mà.

_ Cậu ngốc quá... - Kyungsoo mỉm cười bẹo hai bên má cô.

_ Hai người tình cảm nhỉ?

Quay sang nhìn Baekhyun vừa cất giọng trêu chọc, Kyungsoo và Jisoo liền nhìn nhau ra hiệu khi trông thấy bàn tay của Lisa được Baekhyun nắm rất chặt...

_ Đâu bằng hai người. – Jisoo cố tình ngân dài ra – Chúc mừng cậu nha Lisa!

_ Cám ơn cậu. – Lisa cười tươi rồi ôm Jisoo một cái – Hai người chờ lâu lắm phải không?

_ Thời gian này hai người lo chuẩn bị đại sự nên bọn này hiểu mà. – Kyungsoo nháy mắt nhìn Baekhyun.

_ Đừng có nháy mắt với anh kiểu đó, anh đã là người có chủ rồi nha. – Baekhyun giả vờ đưa tay ôm mình rồi nhích sang chỗ Lisa.

_ Anh ảo tưởng quá rồi đó! – Kyungsoo không chịu nỗi liền kéo Jisoo lại gần mình – Anh nói thế kẻo Jisoo của em hiểu lầm rồi sao?

_ Ờ anh thích thế đấy! – Baekhyun bật cười – Này, cho anh gửi thiệp trước, hai đứa nhớ dự đó nha.

Jisoo đón lấy tấm thiệp cưới màu trắng trên tay của Baekhyun rồi mỉm cười...

_ Bọn em nhất định đến mà.

_ Không biết lần này.... – Kyungsoo chợt lưỡng lự - Anh Chanyeol có về không nhỉ?

Đến lúc này, tâm trạng của mọi người chợt trùng xuống và tất nhiên câu hỏi đó của Kyungsoo cũng là điều mà mọi người muốn tìm ra câu trả lời...

_ Cũng đã hai năm rồi nhỉ? – Baekhyun mỉm cười – Sau ngày đó Chanyeol cũng không quay lại Hàn Quốc nữa.

[FULL] [EXO - BLACKPINK][PCY][CHANROSE]STAY WITH ME 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ