Chương 7 :

4.5K 115 0
                                    


"Xin lỗi ,chúng tôi đã cố gắng hết sức ."Cố Mộc Hy như vỡ òa ,cô thấy bác sĩ kéo khăn trắng trùm kín mặt mẹ cô rồi đưa đi .

"Mẹ ,không được .Mẹ ,đừng bỏ con ."Cô gào khóc bất lực ,trơ mắt nhìn người mẹ bất động dưới lớp khăn trắng .

"Đừng ,mẹ ,đừng đi .Các người đừng đưa mẹ tôi đi ."Cô chạy theo ,nhưng chiếc xe đã xa dần ,xa dần rồi mất hút .

"Đừng ."Cố Mộc Hy hét lên một tiếng ,cũng giật mình tỉnh giấc ,giấc mơ đó cũng đã theo cô suốt 20 năm qua .

Cố Mộc Hy bật người dậy ,trên trán rịt mồ hôi ,cô đưa tay đè lòng ngực ,ngay trong giấc mơ bà cũng bỏ cô đi .

Lãnh Thiên Kiệt mất mát hơi ấm trong ngực cũng nhíu mày tỉnh lại .

Cô gái nhỏ đang ngồi ôm lòng ngực ,trên mặt mơ hồ rất sợ hãi ,đèn ngủ mờ nhạt chíu lên khuôn mặt cô càng thấy rõ ràng mồ hôi trên trán ,áo sơ mi trắng của anh trên người cô cũng nhăn nheo.

"Gặp ác mộng ?"Anh ôm cô vào ngực ,khuôn mặt nhỏ nhắn của cô áp chặt lên lòng ngực rắn chắt ,anh chưa từng thấy cô hoảng hốt như thế .

"Bà ấy lại bỏ tôi đi .Hức hức ,ngay cả trong mơ cũng vậy ,bà ấy không thương tôi nữa ."

Cô khóc ,nước mắt cứ thế ướt đẩm lòng ngực anh ,nóng hổi .

Tay cô bấu chặt hông anh ,không ngừng hoảng sợ thút thít "Mẹ tôi ,bà ấy không thương tôi nữa ,bà ấy nhẫn tâm bỏ tôi đi ."

Khoảng khắc lúc cô 5 tuổi nhìn người mẹ cô yêu nhất ra đi ngay trước mặt ,đã trở thành bóng ma trong lòng .

"Ngoan ,đừng khóc ."Anh trước giờ chưa từng dỗ con cái ,nhìn cô run rẩy nước mắt không ngừng rơi ,lòng có chút nao nao .

Cố Mộc Hy vẫn không ngừng khóc ,hoảng loạng vẫn còn rõ trên khuôn mặt .

"Bà ấy không bỏ cô ,bà ấy thương cô nhất ."Anh khẽ nói ,cũng áp chặt cô vào lòng .

"Anh nói dối ."Cô bấu chặt vào hông anh ,một lát sau khóc mệt liền ngủ thiếp đi trong ngực anh ,như con mèo nhỏ đáng yêu .

....

8h hơn ,Cố Mộc Hy mới lờ mờ tỉnh giấc .

Cô dụi mắt nhìn căn phòng xa lạ ,đầu óc tua lại những hình ảnh mập mờ giới hạn độ tuổi tối qua .

Lãnh Thiên Kiệt , quân khốn nạn .

Cô rời giường vào phòng tắm ,bên trong có một bộ y phục công sở chuẩn bị sẵn ,cô cũng không do dự mặc vào liền đón xe đến công ti .

Anh ta hẳn đã đến công ti từ sớm .

"Boss ,tôi có chuyện riêng muốn nói với anh ."Cô vào phòng ,nhìn anh ta ngồi chống cầm suy tư trên ghế .

"Tỉnh rồi sao ,sao không ngủ thêm chút nữa ."

"Không ngủ ngiết gì hết .Tôi là nghiêm túc ,có chuyện muốn nói ."

"Đang trong giờ làm việc ,em muốn nói gì ."

"Hảo ,tôi cũng thích vòng vo ."Cô lạnh mặt ,không thể tiếp tục nhường nhịn .

ĐẠI BOSS PHÚC HẮC -Lục Tử Phi .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ