《 tổng tài đích rơi chạy kiều y 》
Thứ 1 chương vô tội bị oan
"Kỷ xa xa, khúc nước đình muốn hai hồ mưa trước long tỉnh, ngươi đi cua một chút."
"诶, tốt." Kỷ xa xa dùng khăn tay trên trán bốc lên mồ hôi hột, trắng nõn cơ hồ giống như là ôn ngọc vậy trên gò má, dính vào hai lũ đỏ ửng, sấn phải nàng gương mặt thanh tú nhìn qua rất là xinh đẹp.
Kỷ xa xa đi qua một bên, cẩn thận cầm lấy hai cá đất sét bình trà, vân đình lầu uyển là cả đế đô nổi danh phòng ăn cao cấp, lui tới nghênh đón đều là phi phú tức quý khách, từng có người cười trêu ghẹo qua, đi vân đình lầu uyển ném cục gạch, đập trúng năm người, ba cá có thể là phú thương, còn lại hai cá là chính khách. Gia cảnh không cá hơn trăm triệu, ngươi cũng xin lỗi bước vào vân đình lầu uyển cái cửa này.
Điều này cũng làm cho đưa đến, ở vân đình lầu uyển bên trong, tất cả chén đĩa cũng tốt đồ xài trong nhà cũng tốt, quang là dập đầu cá chỗ rách, tiền bồi thường cũng có thể để được cho người bình thường nhà mấy năm không ăn không uống tiền công.
Kỷ xa xa thận trọng xách bình sứ, phòng trà ở lầu một tiền thính, lắp ráp là cổ điển mộc thất, bởi vì bây giờ đang là cơm tối điểm, chút nước trà đích người cũng tương đối nhiều, toàn bộ trong phòng trà lui tới tất cả đều là bận rộn người hầu.
Cầm qua một cái giả vờ lá trà xanh từ lon, kỷ xa xa dùng bình thường chia lìa thuốc bột tinh tế thái độ, cầm lấy trà cái nhíp phân lá trà. Kỷ xa xa là A lớn y học sinh, lúc ấy mang nàng tới đồng hương, cũng là nhìn ở nàng làm việc tinh tế phân thượng, mới đem nàng giới thiệu đến vân đình lầu uyển làm đi làm thêm.
Phập phòng lo sợ rót trà ngon, kỷ xa xa bưng giá này trị giá chừng hai trăm ngàn đích bình sứ, thật dài thở phào nhẹ nhõm. Giá vân đình lầu uyển mặc dù tiền công cho nhiều, nhưng là Thiên Thiên đối mặt với những thứ này thấy giá cả liền can chiến khí cụ, hay là quả thực khảo nghiệm trong lòng năng lực chịu đựng, đặc biệt là kỷ xa xa bản thân còn lưng đeo to lớn món nợ.
Hai tay vững vàng bưng hai bình long tỉnh, kỷ xa xa đi ra phòng trà, bất chợt nghe được bên cạnh cửa hông bị người nặng nề mở ra.
Dĩ vãng tới vân đình lầu uyển đích người, đều là một ít đạt quan quý nhân, tới nơi này cũng đều rất bảo vệ mình mặt mũi, cho tới bây giờ không có làm ra động tĩnh lớn như vậy đích cử động. Vốn là an tĩnh trong phòng khách đột nhiên vang lên như vậy một tiếng to lớn tiếng cửa mở, kỷ xa xa cũng bị sợ hết hồn, nhưng là nàng rất nhanh an ổn xuống, theo bản năng xoay người, thanh âm trong trẻo như hoàng ly giống vậy nói: "Hoan nghênh đến chơi, xin hỏi mấy vị?"
Kỷ xa xa đứng trước mặt một người mặc mân màu đỏ quần dài đàn bà, nàng vẽ nồng diễm đích trang, một đôi mắt bị màu đen nhãn tuyến phác họa đích cực lớn, nàng nhìn kỷ xa xa, từ trên xuống dưới quan sát chừng mười giây sau, đột nhiên hỏi: "Ngươi là kỷ xa xa?"
Người đâu, không có chút nào lễ phép quan sát để cho kỷ xa xa trong lòng có chút khó chịu, nhưng là tới đây đích dẫu sao đều là khách, dù là trong lòng nữa không vui, kỷ xa xa cũng phải nhịn xuống, bất quá nghe được người đâu, như vậy chính xác kêu lên mình tên, kỷ xa xa cũng có chút mờ mịt, nàng theo bản năng trả lời: "Đúng vậy, ta là kỷ xa xa, xin hỏi ngài có chuyện gì không?"