Jacey' POV
Hayyy klasse na naman bukas! Parang ang dali dali lang nang panahon dati grade school palang ako ngayon high school na ~real quick
Jacey matulog ka na may klasse ka pa bukas. mama
Ito naman si mama ohhh maya na may tinitignan lang ako sa facebook.
Gustp mo ba ma late bukas? First time mo palang din mag aaral dun baka maligaw ka pa, ma le-late ka kakahanap sa classroom mo.
Sige po nay matutulog na po. Sabay off ng cell phone
Uhmmmmm,
May sasabihin sana ako sayo.
Ano yun?
Ano kasi uhmm..
Ano?*kinikilig*
Kasi ano ma'may gu'GUSTO ako sayo...
Nung sinabi niya yun.
Shocked.Speechless.Nervous.Yan ang nararamdaman ko ngayon
Hindi ko alam kong ano ang magiging reaction ko. Kung tatawa ba ako o sasabihin ko rin na May gusto din ako sakanya.
Yung tipong hanggang langit ang saya mo dahil mahal ka ng mahal mo?
Hindi lahat ng tao ganyan ang nararamdaman ng kanilang na pu-pusuan mabuti pa sa pelikula, gwapo mabait,matalino ang Prince charming nila, nakahanap na sila ng tinatawag na 'forever' nila ehhhh ako? WALA.minsan nga dinadama ko nalang na ako yung babae na nasa pelikula na may nag co confess na lalaki sa feelings niya para sa babae? Hayyyy.
Pshhhh! Ano bang meron jan? Mag aral ka muna jayce bago ka pumasok sa mga ganyan... Sabi nga nila "study first" yan ang sinasabe ng mga bitter kuno.sabi ko sa sarili ko.
Heto ako ngayon na nunuod nang love story 12:01 na ng umaga hindi parin ako natutulog.
Bahala si mama HA.HA.HA. Hindi kasi ako makatulog dahil siguro excited nako mamaya kasi New school,new friends £ classmates ,new crusssh. Este new seatmate 😊
*Pheww muntik nako dun*
Nalulungkot din ako dahil ngayon pa lang na mi miss ko na mga classmates ko dati, yung mga tawa namin? Yung pag-aaway nyu sa isang maliit na bagay hahaha,yung mga chismis.
Malulungkot ka talaga dahil kasama mo sila simula gr.1 hanggang gr.6 biru-in mo? 6 years kayo magkakakasama?
Kabisado muna mga ugali nila at friends mo sila lahat puwera nga lang sa ka "enemy" mo lage hahaha. Joke lang
....
Natapos ko na ang pina-panuod kong
Love story.alam nyu ba kung ano ang ending? Syempre nag ka tuluyan ang mga bida but wata-ever kung sana nga lang it will exist in real life back then wala. Sa story lang meron.
That moment na, you can relate those things, even though you dont have love life.
Yung tipong ikaw mag a-advise sa kanila kung ano ang dapat gawin?
Pero in my own I cannot advise in myself. Though.
YOU ARE READING
We're Stranger before
RomanceIf you knew I like you. Every time you look at me, you dont know how happy I am, it's just a big thing for me.When we met in school the first time I saw you the first time you call my name the first time you talk to me in person. I dont know what is...