PROLOUGE.

30 3 4
                                    

Love story that starts from being strangers, friends, bestfriends, enemies, and lovers.

---------------------------------------------------------
CHARACTERS:

Sehun ❤ Agatha

Baekhyun ❤ Skye

Kai ❤ Krishna

Xiumin ❤ Andrea

Chanyeol ❤ Chloe

Suho ❤ Irish

Chen ❤ Veronica

Lay ❤ Catherine

Kyungsoo ❤ Elaiza

Agatha Christie Ji as Sehun's future

Skye alexandrie Choi as Baekhyun's future

Krishna Song as Jongin's future

Andrea Felicity Kim as Minseok's future

Chloe Amber Jeon as Chanyeol's future

Irish Min as Junmyeon's future

Veronica Celestine Jung as Jongdae's future

Catherine Oh as Zhang Yixing's future

Elaiza Fatima Do as Kyungsoo's future

DEAR DIARY,
Ugh. HULAAN MO NANYARE SAKIN NGAYON! KAASARRRR. PROMISE AYOKO NA! MAY NAKA BANGGA SAKIN ANG BULAG BA NYA! DI MAN LANG NAG SORRY, UNGENTLEMAN! LETSE ANG GWAPO PA NAMAN NYA! NATAPON NA NGA SAKIN YUNG COFFEE KO! DI NYA BA ALAM NA PAG BUMALIK AKO SA BAHAY LATE NA AKO MAKAKAPASOK! UGH KAASAR TALAGA SYA! GUSTO NYA ATA YUNG SESERMONAN AKO NG SER KONG PANOT! LETSE BYE NA NGA!
-andrea dyosaugh💜

Well ako si Andrea Felicity Kim. Ang goddess of the south. Oh palag?! Maganda naman kase talaga ako. NUVA! Sexy pa. Huehue.

Stay single and don't mingle. Kase dadarating naman sila, nuba girls like us dapat di atat, bawal ganyan.

'I'm home~!' sabi ni chloe. Sya ang pinakapandak sa tropa, Pinaka mabait at pinaka Jeje ng grupo.

'Asan na sila?' sabi ko 'nasa school~' Sabi nya. 'Luh anong oras na ahh?' 'sisihan mo si oppa' 'oppakan kita dyan! Tulog ka na nga' sabi ko. Inirapan nya lang ako! ABA! Bastos toh ahh.

*Ding dong*

'OYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY~ BILISAN NYO NA GUTOM NA AKO!' sabi ni Skye. Ang pinaka maingay na grupo at pinaka kill joy ng grupo.

'Uyy manahimik ka nga Skye' sabi naman ni elaiza, ang savage sa grupo walang araw na Hindi sya nangbabara.

'Wehhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh~~~~' sabi ulit ni skye.

Binuksan ko yung pinto at nakita ko na si Skye at Elaiza.

'Eomma~' Nagulat naman ako ng yakapin ako ni skye.

'Luh bata pa ako!' sabi ko.

parang nanay kase ako ng group. Ako nag luluto at nag lilinis ng dorm. Ako lang ata kase may alam. Minsan si Irish ang nag lilinis ng dorm basta pag pagkain ako na bahala HAHAHAHHAHA.

Kumain na agad si Skye at matutulog na daw si Elaiza.

Umupo ako sa sofa at inisip ang nangyari sakin

*flashback*

Nasa mall ako syempre dapat naka disguise ako. DUHH peymus kaya ako hahahahahahaha. Kase kahit Papasok ako dapat naka disguise ako na phobia na ako sa nangyari sakin dati. Bumili ako ng coffee sa Starbucks Syempre morning class ako. Palabas na ako ng coffee shop nang may bumangga sakin.

Tayo? Where stories live. Discover now