FIRST LOVE

15 2 0
                                    


~ Agatha pov ~

GANITO BA TALAGA ANG LOVE 🙈. GRABE NAMAN! NAKAKABALIW! UGHHHHHH WHY U DO DIS SEHUN~

I LOVE U NA TALAGA ❤. MAHAL MO BA KO??  AISSHH~ 🙉🙈🙊

SEHUN-AH NANINIWALA NA AKO SA FOREVER~ hahah jowk walang ganun. Lifetime Lang Hihi 💓👌.

SH*T NUBAYAN NAUNAHAN NA AKO NI CHLOE! KASE DALAWA LANG C. R. 

<<< school >>>
Buti na lang di ako late,  yaassssss

Pag kapasok ko sa room nakita ko agad si Sehun. Waaahhh ang ganda naman ng umaga ko siya agad bubungad.

'HI AGA?  ano ulit name mo?' Masiglang Sabi nya. 'aish~ agatha kase, Agatha Christie Ji' sabi ko naman.  'Sorry naman, hi Aga 💗'

Aga???? Nickname ko??? Morning?

'Gusto Morning' sabi ko, aba Maka demand e HAHAHAHAH.  'Ayyy HAHAHAHAH Good morning morning' sabi nya. Ngiting ngiti naman ako.  'MORNING PALA HUH???' malakas na sabi ni Krishna. Wews nakikipag landian naman Kay Jongin HAHAHAHHA, low-key ship ❤

~ Sehun pov ~

Tinignan ko si Agatha, ang ganda nya nga. Mabait?  Medyo HAHAHAHHAHA Di ko pa kase sya na close. Maganda? Oo sobra.  Matalino? Hindi HAHAHAHHAHA Parehas kaming Di Naka sagot sa math problem kahapon e HAHAHAHHA. Sexy? Oo breathtaking bruhh. Type mo?  Oo perfect na sya para sakin. Deserve ka ba nya? Ewan, naaalala ko lang naman sakanya yung ex ko si Sienna, Medyo Magkamukha sila,  di gaanong matalino,  sexy at Mabait. Kung Parehas sila maiinlove talaga ako kay Agatha.

Pero parang iba sya e.  Ibang iba. Nung una ko syang nakita mas mabilis ang tibok yung puso ko kesa Kay Sienna nung una ko syang nakita. 

Muntikan na masira ang exo dahil Kay Yen.

~ flashback ~

'oppa~~~' nag cling ng arm sakin si Sienna.  'yes~?' Syempre pag boyfriend ka Dapat sweet ka sa girlfriend mo Kahit Nakakairita ka sa kanila. 'Miss ko na si Suho oppa~' nag pout sya. Yuck. 

Ilang oras palang sila nag hihiwalay ni Suho hyung Tapos sya agad Hanap. Ilang Araw ko na napapansin yun e kaso Ayoko Lang mag away kami ni Sienna. 'waahhhh Suho oppa~~~~~~~' tili ni Sienna.  Parang mas masaya syang makita si Suho Hyung.  Sa Hindi ko macontrol na galit. Bigla ko na lang hinatak si Sienna sa gilid.  Kita sa mga mata nya ang galit. 'Bakit ba?! ' sigaw ni Sienna 'Sabihin mo nga yung totoo, gusto mo ba si Suho? ' sabi ko habang hawak ang dalawang balikat nya at pinipilit itulak ito sa pader.  'Oo gusto ko sya.  Bakit? Kase wala ka nang oras para sa akin!! Ginamit Lang talaga kita para mapalapit ako sa kanya! ' sabi nya sa Sobrang galit ay di ko mapigilan ang pag iyak., ' napaka babaw mo Sienna, Sana di mo na lang ako pinaasa na mahal at gusto mo ko, Sana si Suho na lang Kinausap mo at di Yung nandadamay ka pa ng iba' sabi ko at umalis. Bumilog ulit yung kamao ko nang makita ko si Suho.  Di ko na napigilan at sinuntok sya, bumagsak sya sa lahat at tumayo din sya at binawian ako ng suntok. Pilit kaming Pinag hihiwalay ng iba pero walang maka hiwalay samin nang dumating na ang Guard.  Napahinto kami at dineretso sa Guidance.  Nakatanggap Lang ako ng 1 month suspension Kaya okay na yun kesa makita Ko pa si Sienna. Alam kong nabalitaan nya na yun at nakita ko sya pumunta sa kwarto Kung Nasaan si Suho. 

Hindi ko alam kung ano yung emosyon ko galit ako na malungkot. Habang Nasa locker ako nakita ko yung picture namin ni Sienna. Tinanggal ko yun at tinapon Sa Basurahan, para Saan pa ba yun?  Pinapaasa nya lang naman ako e. 

Biglang dumating ang exo. 'HOY!  SEHUN ANO BANG PROBLEMA MO?' sigaw sakin ni Chanyeol. 'Alam mo masyado kang seloso. Wag kang mag aalala Di namin sya Aagwin Sa iyo' sarkastikong sabi ni Kyungsoo.

sa dami ng Sinabi nila napuno na ako,  hinampas ko yung pinto ng locker ko at hinarap sila.  Mukhang Nagulat sila sa inasal  ko. 

'ANO?! SESERMONAN NYO NANAMAN AKO???  TAPOS NA KAMI, WALA NANG KAMI' Pumatak ang Luha ko 'GINAMIT NYA LANG AKO PARA MAKA PAG CLOSE SYA KAY SUHO!  ANO?!' Sabi ko habang pinupunasan ang luhang kanina pa tumutulo. Lalo silang Nagulat sa Sinabi ko.

'OKAY NA BA?? AALIS NA AKO' sabi ko at umalis palayo sa kanila.

~ End of flashback ~

Naalala ko nanaman si Sienna.  Sienna Song is the most popular girl in school. Noon pero ngayon sila Agatha na.

Squad nila Sienna ang pinaka bully sa school, actually bully ang exo.  Pero nag bago na kami, We're a good boy na HAHAHAHA.

Ang squad ni Sienna, 5 sila.  Si Janella Hope a.k.a. Jhope, Fawn Yoon,  my ex crush.  Sierra Song, kapatid ni Sienna, ex ni Chanyeol hyung. And lastly, Yuri Jung, bestfriend ko sa kanila.

Yuri Jung is my best friend since preschool.  Hindi ko na sya nakausap years ago.  Matapos ko mag confess Sa kanya na gusto ko sya.  She's a definition of perfect. Di nya kase ako gusto gusto nya si Kyungsoo. Actually hanggang ngayon sila parin. LDR sila kase sa States gusto mag Aral ng parents ni Yuri si Yuri, at dahil mahal nila ang isa't isa tinitiis nila ang LDR.

HAHAHAHA  SAKET 💔. Hanggang ngayon Mahal ko sya pero iba e. Di ko alam kung gusto ko ba si Agatha. Di ko pa naman sya kilala e. Bahala na di na ako nakikinig e. 

~ Agatha pov ~

Napansin ko si Sehun na parang ang lalim ng Iniisip nya. Pero ang cute HAHAHAHA. NAIINLAB NA AKO SEHUN ANO BA?!  SUNTUKAN NA LANG OHH?! 

Joke Di ko Kaya masuntok yang Mukha na yan. Ayiiee labyu beyb.

'Miss Ji, Pakisagutan nga ito. Kesa naman mag daydream ka kay Mr. oh'
Napa ayiee naman sila inirapan ko lang sila.

At pumunta sa board.  Sh*t math subject toh!  Ang Hirap.

Sehun baby help me.  JAJAHAHA JOKE L*NDI KO.

'Ako na po sasagot' Narinig ko.  Sana si sehun yun......

Pagtingin ko sa likod. 

😒😒😒😒😒

Psh.  Yung nerd Lang pala na may gusto sakin. 

Tinabihan nya ako na iniurong ko. 

Kadiri naman.  Pag katapos nya sumagot pinaupo na kami nakita ko si Sehun na nakafocus sa lessons.

Kaasar ka sehun wag ka tatabi sakin Mamayang Gabi!  HAHAHAHA joke LANG

Pero kase Sehun Ikaw saviour ko e!!!!

Inirapan ko na lang sya at umupo.

~ Sehun pov ~

Anong problema nito, irap ng irap.

Baliw na tohh???? 

Tayo? Where stories live. Discover now