MAU XUYÊN GIẢ HỒNG BAO ĐOÀN

4.2K 43 10
                                    

 MAU XUYÊN GIẢ HỒNG BAO ĐOÀN

Tác giả : Giang Tử Quy

Converter : Gachuaonl

Tấn Giang VIP2017. 08. 09 kết thúc

Tổng download sổ: 7 không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 1478227 tổng bình luận sách sổ: 7343 số lượng bookmark hiện tại: 24888 văn chương tích lũy: 282,793,216

Văn án:

Tôn Á bị sét đánh sau đó, không chỉ biến trở về học sinh cấp 3, trong điện thoại di động còn nhiều một cái đoàn.

Đoàn bên trong đều là xuyên nhanh người, trừ nàng.

Đoàn hữu trừ yêu bốc phét nói chuyện phiếm, còn yêu phát lì xì.

Sau đó Tôn Á cướp được tu chân đoàn hữu ( may mắn phù ),

Cổ đại đoàn hữu ( đồ sứ )

Thú nhân đoàn hữu ( Đản Đản )

Mạt thế đoàn hữu ( bất động sản chứng )

...

Nàng cũng phát ra không ít hồng bao,

Như ( năng lượng mặt trời lò vi ba ), ( gương cùng thủy tinh ), ( giấy vệ sinh cùng lều bạt ), ( xăng và bánh mì )...

Tôn Á cảm thấy, không bao lâu nữa, nàng liền hội thay da đổi thịt, làm giàu phát tài, đón dâu cao phú soái, đi lên nhân sinh tột cùng.

Nội dung nhãn: Sảng văn trùng sinh xuyên nhanh ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tôn Á ┃ vai phụ: Triệu Trọng (chóng ) ┃ khác: Hồng bao đoàn, nói chuyện phiếm đoàn, xuyên nhanh, manh sủng, miêu, đản, tinh thần phân liệt nam chủ

☆, bị sét đánh

Kia ngày thời tiết đặc biệt nóng bức, Tôn Á dẫn theo một cái thực tập sinh muội tử, tại bên ngoài phỏng vấn thị lãnh đạo điều tra nghiên cứu hoạt động.

Thị lãnh đạo một nhóm mới đi đến thứ hai điểm, bầu trời liền mây đen giăng đầy . Vì vậy đoàn người kết thúc thực địa đôn đốc, từ địa phương hương trấn cán bộ dẫn tiến thôn ủy khai toạ đàm hội.

Tôn Á mang thực tập sinh cùng ở phía sau, mới vừa tiến thôn ủy cao ốc, bên ngoài liền truyền đến tiếng sấm, nổ vang trận trận. Nàng đang muốn mang thực tập sinh tiến phòng họp, điện thoại lại vang lên , vừa nhìn kia tên, nàng liền treo rớt .

Treo rớt, lại vang lên.

Lại treo, lại vang lên.

Tôn Á không có thời gian cùng hắn lăn qua lăn lại, nàng công tác cũng không có phương tiện tắt máy, vì vậy nhượng thực tập sinh đi vào ghi chép hội nghị nội dung, chính mình là đi đến bên ngoài nhất xa xa, nhận điện thoại.

"Tiểu Á, ngươi nghe ta giải thích..."

Đầu bên kia điện thoại là Tôn Á bạn trai hứa văn diệu, bất quá tối hôm qua đi qua về sau, hắn chính là bạn trai cũ .

Nguyên nhân có chút ít khó có thể mở miệng.

Tôn Á làm vốn là thủ tịch phóng viên, hiện tại cơ bản chỉ cùng trong thành phố người đứng đầu bản thảo. Nhưng là nguyên lai chạy qua chính pháp miệng, cùng hệ thống công an tuyên ủy quan hệ cá nhân tương đối khá, đối phương có trọng đại tin tức vẫn là yêu thông báo nàng.

MAU XUYÊN GIẢ HỒNG BAO ĐOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ