END

1K 12 8
                                    

 ☆, chương 57 5 cái tỉnh nhất

Tôn Á liên tiếp bận rộn vài ngày khuôn chính hoạt động, cuối cùng thuận lợi xác lập tuyển đề.

Ngày đó về nhà về sau, nàng liền chuẩn bị ở trên blog phát cái văn chương, liền liên quan ảnh chụp cũng truyền đi lên.

Mặc dù Tôn Á blog mỗi ngày đều rất náo nhiệt, nhưng là nàng cũng không có nhiều thời gian như vậy cùng fan hoạt động cùng nhau, hơn phân nửa là liên kết chúng công ty an bài nhân chịu trách nhiệm đưa vào hoạt động. Như thêm tinh bình luận, top dẫn dắt tính bình luận, phát cùng nàng có quan hệ tin tức, ngẫu nhiên phát mấy tờ nàng học tập ảnh chụp.

Tôn Á mỗi tháng hội viết vài thiên về học tập nội hàm bản thảo, như tháng trước viết ngũ khoa mục thi đua, cái này nguyệt nàng chuẩn bị viết khuôn chính hoạt động - - cấp chính mình trường học, chính mình đoàn đội, còn có chính mình tuyển đề tạo tạo thanh thế.

Viết blog trước, Tôn Á theo thường lệ xem một cái thượng một vòng bác văn, bởi vì nàng cũng không biết liên kết chúng đăng lại cái gì.

Nàng vốn là chỉ là thông lệ xem một chút, kết quả vừa nhìn phát hiện có điều nội dung hồi phục suất cùng điểm vote đều phá lệ cao hơn một đoạn.

Chẳng lẽ lại bị cái gì thiệp mời làm quảng cáo ?

Tôn Á nhìn kỹ, này đề mục không đúng - - ( lý nhất dương phơi nắng cùng mỹ nữ "Học thần" thân mật chụp ảnh chung ).

Lý nhất dương là ai?

Tôn Á nhất thời không có phản ứng lại đây, bất quá điểm khai đăng lại này thiên võng người làm mai tin tức sau, nhất trương quen thuộc ảnh chụp đập vào mi mắt.

Bối cảnh là la trạch phòng khách, mặc màu nhạt váy nữ hài cùng mặc rộng thùng thình T-shirt nam hài dựa vào cùng một chỗ, nữ hài vẻ mặt mỉm cười, nam hài cười ra một ngụm chỉnh tề hàm răng.

"Này không phải là la nhất dương sao? Như thế nào biến thành lý nhất dương ?"

Tôn Á kinh ngạc, càng không có nghĩ tới cùng la nhất dương chụp hình còn còn có thể nháo cái tiểu tin tức, hơn nữa tin tức trọng điểm ở la nhất dương trên người.

Nhưng là còn chưa kịp xem tin tức, di động liền vang lên .

"Á á, là ta, tan học đi?"

Đầu bên kia điện thoại truyền đến nhất đạo dịu dàng thanh âm, Tôn Á vừa nghe liền nhận ra là La phu nhân, cười nói: "Đinh lão sư, ta mới vừa tan học về nhà."

La phu nhân ở trong điện thoại cười một tiếng, nói: "Kia quá tốt , ta mới vừa nồi hoa giao thang, dương dương nói phải giúp ta đưa qua cấp ngươi đâu. Ta nhượng hắn hiện tại sẽ xuất phát."

Tôn Á vội hỏi: "Này quá phiền toái đi, ta..."

La phu nhân cười nói: "Không phiền toái, ngươi việc học như vậy bận rộn, còn muốn tham gia như vậy nhiều thi đua, chính là muốn bồi bổ. Dù sao ta cũng vậy nồi , ngươi bao nhiêu uống một chút, nếm thử ta tay nghề như thế nào. La giáo sư nói ta tay nghề chỉ là cũng tạm được đâu."

MAU XUYÊN GIẢ HỒNG BAO ĐOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ