LIÊU NHÂN TINH

4.1K 31 15
                                    

 LIÊU NHÂN TINH

Tác giả : Túc Già

Converter : Gachuaonl

Tấn giang cao tích lũy VIP2017-07-30 kết thúc

Số lượng bookmark hiện tại: 8079 văn chương tích lũy: 229,405,264

Văn án :

Vì tìm về ký ức, Túc Song bị buộc đi lên không trêu chọc là đã đánh trúng kinh người xuyên việt đường.

Nhưng theo không ngừng tiến công chiếm đóng nam chủ hoàn thành nhiệm vụ, nàng thế nhưng phát hiện...

--

Xuyên nhanh, tất cả nam chủ đều là một cái nhân, tô sảng khoái vô biên ~~

---------

Trước mắt đã xuyên việt thế giới vừa xem

Thế giới no. 01 meo meo sắc liêu nhân đại ấm áp nam vs miêu nữ

Thế giới no. 02 người hầu gái liêu nhân kỳ ba chủ nhân vs tiểu người hầu gái

Thế giới no. 03 thầy thuốc liêu nhân ảnh đế vs nam khoa nữ y

Thế giới no. 04 tố nữ liêu nhân tiểu chó săn vs hòa thân công chúa ( cổ đại dưỡng thành )

Thế giới no. 05 lõa thể liêu nhân bá tổng vs tiểu lõa thể ( đề cử )

Thế giới no. 06 hoa khôi của trường liêu nhân lưu manh đầu lĩnh vs ở nam chủ trước mặt chỉ số thông minh logout hoa khôi của trường ( có sấm, đề nghị nhảy qua )

Thế giới no. 07 vảy quang liêu nhân mỹ nam cá vs nhân loại công chúa ( đề cử )

Thế giới no. 08 hồ tiên liêu nhân tâm cơ tổng tài vs tiểu hồ tiên ( đề cử )

Thế giới no. 09 Thánh Ngân liêu nhân khốc huyễn quỷ hút máu vs thần bí người có dị năng ( đề cử )

Thế giới no. 10 nổi tiếng trên mạng liêu nhân đang ăn khách lưu lượng tiểu sinh vs mới lên cấp nổi tiếng trên mạng ( cường đẩy )

Thế giới no. 11 tiểu mật liêu nhân tổng ở ban đêm "Biến thân" rối loạn tinh anh nam vs thực tập tiểu mật ( cường đẩy )

Thế giới no. 12 sweetheart liêu nhân miệng hiềm khích thể thẳng tiểu thúc thúc vs mặt trẻ khổng lồ gì kia tiểu sweetheart ( cường đẩy )

---------

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không trùng sinh ngọt văn xuyên nhanh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Túc Song ┃ vai phụ: ┃ khác:

=================

1. Meo meo sắc liêu nhân

Trong phòng tắm giọt giọt tí tách tiếng nước chảy đã vang lên thật lâu, thỉnh thoảng hỗn tạp nam nhân đè nén thấp thở gấp, cách cửa phòng loáng thoáng nghe không rõ ràng, lại lại mệt nhọc. Túc Song đích xác chịu không nổi , bực bội lắc lắc đuôi, ở màu xám ô vuông trên giường đơn đi qua đi lại, cuối cùng vẫn còn nhảy xuống giường, dùng đầu tướng môn may đỉnh được lại khai chút ít.

LIÊU NHÂN TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ