Hai chúng ta

142 14 1
                                    

Tách... Tách... Tách...
Những giọt mưa rơi xuống tạo thành âm thanh êm tai. Một cô gái đang ngồi bên cửa sổ đưa tay hứng lấy những giọt mưa. Mái tóc xanh xõa dài, đôi mắt xanh biển thơ thẩn ngắm nhìn mưa rơi. Trên người cô chỉ một bộ váy trắng đơn giản. Trông cứ như một thiên sứ giáng trần vậy. Cô là Rein_ công chúa của Sunny Kingdom. Hôm nay là ngày kỉ niệm 5 năm thế lực bóng tối bị đánh bại. Một bữa tiệc hoành tráng đã được tổ chức ở Sunny Kingdom này. 5 năm rồi, cô cũng đã 17tuổi rồi. Không còn như năm 12 tuổi nữa. Cô cao hơn tóc cũng dài hơn trước rồi và tình yêu của cô dành cho người con trai ấy cũng lớn hơn rất nhiều. Người ấy... Mái tóc tím cùng đôi mắt tím rất đẹp nhưng cũng thấy lạnh. Lúc mới gặp nhau, cô còn nghĩ anh ấy là kẻ xấu. Khi biết cùng mục đích là muốn tiêu diệt thế lực bóng tối thì lại cãi nhau suốt ngày. Nhưng rồi cô đã yêu chàng trai ấy. Shade_người cô yêu...
'Cộc... Cộc... Cộc... ' Có tiếng gõ cửa. Một bà bảo mẫu bước vào theo sau là một cô gái. Cô gái ấy rất giống cô, chỉ trừ màu tóc và mắt. Mái tóc đỏ cùng đôi mắt ngọc lựu long lanh. Đó là Fine công chúa thứ 2 của Sunny Kingdom và cũng là em gái sinh đôi của cô.
-công chúa rein, người hãy mau chuẩn bị đi ạ, sắp đến giờ buổi tiệc bắt đầu rồi_bà Camelot nói, đồng thời lấy tay vuốt mái tóc cô
-chị hai mau lên đi, hôm nay mọi người sẽ đến đầy đủ mà, chị nhìn em này có đẹp không_ Fine xoay vài cái cho cô xem. Em ấy rất đẹp. Một vẻ đẹp năng động, cá tính. Mái tóc được búi gọn hai bên với hai sợi dây ngọc trai xinh xắn. Chiếc váy bồng bềnh màu hồng giúp tôn lên vẻ dễ thương của cô. Trên đầu đeo chiếc vương miện vàng có đính một viên hồng ngọc tượng trưng cho thân phận công chúa.
-Em đẹp lắm, Fine_cô cười nhẹ, đưa tay vuốt tóc em mình
-Hihi... Em biết mà. Chị cũng phải chuẩn bị đi, rồi chị sẽ trở nên thật xinh đẹp _ Fine nắm lấy tay chị mình rồi cười thật tươi
-uhm chị biết rồi
-thôi nào, công chúa Fine chúng ta ra ngoài cho công chúa rein chuẩn bị thôi. Công chúa rein người phải nhanh lên đấy_bà camelot nói xong rồi cùng tím ra ngoài. Trong phòng cũng chỉ còn lại mình cô. Bước xuống lấy bộ váy đã được chuẩn bị sẵn. Mặc vào rồi tự làm tóc, trang điểm. Ngắm nhìn mình trước gương một lúc rồi thở dài. Không biết từ khi nào cô đã không thích những bữa tiệc như thế này. Cô cảm thấy nó quá ồn ào quá giả tạo. Những con người chỉ biết trưng cái bộ mặt tươi cười giả tạo kia ra, giả vờ nói chuyện tươi cười với nhau trong khi tận sâu trong lòng ghét nhau đến mức nào. Thôi thở dài, cô cất bước tiến về hội trường. Mới bước vào hội trường cô đã trở thành tâm điểm. Cô rất đẹp. Mái tóc xanh được uốn lọn và búi lên cao, vài sợi tóc xõa xuống làm tăng thêm vẻ tự nhiên. Chiếc váy công chúa bồng bềnh màu trắng được điểm xuyết thêm màu vàng lộng lẫy tôn lên vẻ đẹp của cô. Mang trên người là một sợi dây chuyền, mặt dây là một viên đá sapphire xanh tuyệt đẹp. Cô cũng đội chiếc vương miện giống Fine nhưng đính đá sapphire xanh. Nhìn cô mọi người đều có cảm tưởng cô như là một thiên sứ thất lạc trong chốn nhân gian này.

Lúc này, đức vua của Sunny kingdom lên tiếng
-Chào mừng mọi người đã đến dự lễ kỉ niệm 5 năm chúng ta đã đánh bại thế lực bóng tối. Bây giờ hãy cùng nâng ly để cảm ơn hai người có công lớn nhất, con gái ta, hai công chúa của sunny kingdom Rein và Fine_ đức vua vừa dứt lời thì mọi người vội đến bên 2 vị công chúa. Những câu cảm ơn sáo rỗng những ly rượu đắng chát làm rein thấy buồn nôn. Cô cố gắng lắm mới có thể nặn ra nụ cười gượng gạo để tiếp họ. Cuối cùng thì cô cũng thoát được họ vì mọi người tản ra để tìm bạn nhảy cho mình. Lặng lẽ lùi ra ban công vắng bóng người nhìn ngắm mặt trăng. Trăng hôm nay đẹp lắm, tròn vạnh và sáng rõ. Cô không phai là không thích khiêu vũ, chỉ đơn giản là cô không muốn thôi. Cô cứ thẩn thờ đứng đó mà không biết có một chàng trai ngắm mình nãy giờ
''''''''''''''''
Nhìn người con gái ấy lặng lẽ nép mình vào bóng tối sao mà tim anh đau quá. Trông cô thật nhỏ bé cô độc. Anh muốn đến bên cô, muốn ôm cô vào lòng, muốn nói cho cô biết anh yêu cô rất nhiều. Đôi mắt tím dán chặt vào người con gái ấy. Bước tới chỗ cô nhưng chỉ vài bước anh đã bị gọi lại. Là mẹ anh_nữ hoàng của Moon kingdom và một cô gái tóc đỏ, Fine.
- Shade, con trai mau ra nhảy với Fine đi nào
-Con.... _ tính nói là không muốn nhưng nhìn mẹ mình anh lại không thể từ chối được. Mẹ anh rất thích Fine bởi vì thời gian bà bị bệnh Fine đã ở bên bà rất nhiều. Fine yêu anh, anh biết, mẹ anh cũng biết nên mẹ anh rất tán thàn, lúc nào cũng tìm cơ hội cho 2 người đến với nhau. Điển hình là giờ đây. Không nói nữa anh liền kéo fine ra nhảy. Chỉ nhảy thôi. Giờ đây anh chỉ mong bài nhảy mau kết thúc. Và rồi khi nhạc vừa kết thúc, anh liền buông tay fine chạy ra ban công, bỏ mặc những lời nói, những ánh mắt dị nghị của mọi người kể cả lời nói chưa kịp thốt ra của mẹ anh và ánh mắt sắp khóc của Fine. Trong đầu anh chỉ nghĩ đến cô, người con gái đã lấy đi trái tim anh. Bước ra ban công vắng bóng, không thấy cô đâu bèn chạy đi tìm. Anh bắt gặp cô trong vườn. Cô ngồi bên bụi hoa, đưa tay vuốt ve những cánh hoa mỏng manh còn vương nước mưa. Như nhận thấy có người đang nhìn mình, quay lại bắt gặp ánh mắt của anh. Hai người cứ nhìn nhau cứ chìm đắm trong đôi mắt của đối phương. Bất chợt Rein nhận ra mình đang ở trong hoàn cảnh gì. Nở một nụ cười gượng gạo cô nâng váy lên chào anh đúng với lễ nghi của một công chúa
- Chào anh,  hoàng tử Shade
-Chào em Rein_ tim anh đau lắm như có hàng ngàn cây kim đâm vào vậy. Anh biết cô không muốn làm Fine đau lòng đến mức có thể đánh đổi cả tình yêu của mình. Cô muốn em gái cô hạnh phúc vậy còn cô và cả anh nữa liệu có hạnh phúc được không đây. Thấy cô có ý định xoay người chạy đi anh không do dự liền kéo cô vào lòng mình.
Cô không thể nào chịu nổi cái cảnh tượng im lặng đó thêm nữa. Cô sợ khi đứng trước anh cô sẽ không kiềm chế nổi mà chạy đến ôm anh, cô sợ sợ lắm ánh mắt của anh. Cô không muốn mình sẽ chìm đắm trong đó. Cô muốn chạy nhưng không thể. Tại sao chứ? Tại sao phải để cô chịu cái cảnh này chứ. Cô muốn Fine được hạnh phúc, cô muốn đứa em gái bé bỏng, đứa em gái mà cô yêu thương hết mực được sống vui vẻ và giữ mãi nụ cười ngây thơ tinh nghịch ấy. Tại sao tại sao chứ. Tại sao cô lại yêu anh, yêu chính người con trai mà em gái mình dành cả trái tim. Đau thật khi anh ấy đứng ngay đây, ngay bên cạnh nhưng cảm thấy thật xa vời. Cô không muốn..không muốn. Bỏ chạy.....trong đầu cô chỉ có một ý nghĩ là phải đi, đi đến nơi nào đó không thấy anh thì cô sẽ không đau nữa. Trớ trêu thay, lúc cô xoay người chạy đi thì chính anh kéo cô lại......
- Shade......_ một tiếng kêu nhỏ nhẹ nhưng đầy bi thương
- Đừng đi Rein, xin em, đừng đi.....
- Shade...chúng ta không thể
- Tại sao hả Rein, tại sao không thể. Rein anh yêu em, xin em đừng trốn tránh anh nữa được không.... _ anh đã hét lên rồi âm thanh cứ nhỏ dần, nhỏ dần. Anh yêu cô, anh chỉ biết như thế,chỉ muốn cô ở bên anh, tại sao cô cứ cố chấp trốn tránh anh. Đau thật, tim anh như muốn nứt ra vậy. Cô đúng là một kẻ nhẫn tâm đấy. Nhẫn tâm với anh và với chính bản thân cô nữa...
Mắt cô nhòe đi, những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp. Những cảm giác đau đớn, bất lực cứ ùa về trong cô. Mãi cô mới thốt lên được một tiếng nhưng bị anh cắt ngang
-nhưng...
- Nhưng cái gì. Rein em nhẫn tâm thật đó. Em còn muốn tiếp tục lừa dối bản thân đến khi nào. Em muốn Fine hạnh phúc vậy còn em thì sao, em có hạnh phúc không. Nếu anh và Fine bên nhau thì liệu em ấy có hạnh phúc không khi bên cạnh một người không yêu mình. Đến lúc ấy không ai hạnh phúc vui vẻ cả.._ giữ chặt Rein trong vòng tay, anh nhìn thẳng vào mắt cô_ Rein một lần thôi cũng được, hãy nói thật lòng mình đi.....
Ánh mắt anh ấy thật ấm. Thôi thì có lẽ một lần thôi. Một lần nói ra vs anh. Mỉm cười, nụ cười đã làm trái tim lạnh băng của chàng trai ấy cảm thấy ấm áp
- shade, em yêu anh
Anh cười rồi cúi xuống hôn lên đôi môi nhỏ nhắn của cô. Nụ hôn nhẹ nhàng, dành trọn tất cả tình yêu dành cho người con gái ấy
Anh yêu em Rein ak.......
_________________
Viết tệ thật nhưng cảm ơn mọi người đã đọc.......😊😊

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshort] Hai chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ