ĐAU

9 0 0
                                    

  " Cũng... đã lâu rồi, Chanyeol nhỉ?" - Một ông lão với áo len chui đầu màu xám tro đang cầm tách trà chiều nghi ngút khói một cách mệt mỏi vì tuổi tác.  

" Phải! Thời gian... trôi qua nhanh hơn những gì tôi tưởng. Tôi... tôi.. không xứng đáng có được tình yêu của bà ấy. Tôi cũng... không phải là một người cha tốt. Lẽ ra... ngày đó... tôi nên nghe lời ông, Jongdae ạ!" – Một người đàn ông khác đã ngấp nghé tuổi 80, mặc chiếc sơ mi đen vừa ho lụ khụ, vừa bước đến bên chiếc ghế nệm có lưng dựa nhung màu gỗ dẻ, trên tay cầm theo cây guitar cũ kĩ hằn in vết tích phai mờ theo thời gian. Ông khó nhọc ngồi xuống và thả mình chìm đắm trong tiếng nhạc buồn bã đến da diết cõi lòng từ ca khúc "Hurt" của Johnny Cash.

"I hurt myself today

To see I still feel

I focus on the pain

The only thing that's real

The needle tears a hole

The old familiar sting

Try to kill it all away

But I remember everything.

...

I wear this crown of thorns

Upon my liar's chair

Full of broken thoughts

I can not repair

Beneath the stains of time

The feeling disappear

You are someone else

I am still right here

What have I become

My sweetest friend

Everyone I know goees away

In the end

And you could have it all

My empire of dirt

I will let you down

I will make you hurt

If I could start again

A million miles away

I would keep myself

I would find away..."

Giọng hát trầm khàn đầy tê tái chẳng khác nào lời tự sự của người khách lữ hành cô độc trên đoạn đường cuối cùng của cuộc đời. Từng ngón tay yếu ớt đang run rẩy gảy trên những sợi dây đàn đều nhịp theo giai điệu. Đôi mắt nhăn nheo những vết chân chim dường như đang mơ màng hồi tưởng về quá khứ...
............

Vào những thập niên 30-40, ban nhạc XO gồm bốn thành viên được hàng tá thiếu nữ hâm mộ đến điên đảo. Họ là những chàng trai rất trẻ: hai tay bass, đồng thời cũng là hai giọng ca chính – Kim Jongdae & Do Kyungsoo, vị trí keyboard - trưởng nhóm Zhang Yixing người Trung Quốc và thành viên điển trai còn lại, đồng thời là "thỏi nam châm" thu hút ánh nhìn từ người hâm mộ nhiều nhất – Park Chanyeol chính là tay trống kiêm nhạc sĩ cho những ca khúc hit của nhóm. Họ đi lưu diễn khắp cả nước và cả ở ngoại quốc, doanh thu đĩa đơn và các album lớn nhỏ đều luôn cán mốc mấy trăm ngàn bản đặt trước và mức tiêu thụ trung bình sau khi phát hành thậm chí còn gấp nhiều lần như vậy nữa. Sở dĩ người hâm mộ luôn yêu mến XO là vì họ sở hữu những giọng ca tuyệt vời, chất lượng âm nhạc đỉnh cao cùng những bài hát với ca từ đầy ý nghĩa nói về mọi mặt của cuộc sống, đời sống riêng tư khá hiếm hoi scandal cùng sự quan tâm đến fan rất nhiệt tình.

[One Shot]: HURT (EXO's Chanyeol)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ