===========================================================
Đệ 1 chương hồi ức như thoi đưa
Ta kinh ngạc nhìn nôi trung hai cái ngủ say trung anh nhi, hồi ức như thoi đưa.
Ta gọi là lưu từ, tại thời đại học từng có một đoạn tình yêu, bình thản mà tốt đẹp tình yêu, chúng ta từng có đánh đấm nho nhỏ cũng có qua ôn hòa an bình, ta từng đã cho ta nhất sinh cho dù tốt nghiệp sau tìm phân công tác, sau đó kết hôn sinh tử, tóc trắng xoá thời hưởng thụ con cháu cả sảnh đường hạnh phúc.
Nhưng ở một hồi vô dự mưu giết hại trung này tốt đẹp chờ mong đều đã biến thành hy vọng xa vời, mẫu thân của ta tại thượng ban trên đường bị một chiếc danh xe đặt ở bánh xe hạ, mang ra hơn hai mươi thước xa, ta chính mắt đổ mẫu thân thảm trạng, ta đương trường phun ra, phun đắc hôn thiên ám mà, tiếp chảy ra còn có ta nước mắt.
Một trăm vạn liền đem chuyện này bãi bình , đối với ngươi vĩnh viễn đều nhớ rõ danh trên xe kia đối cẩu nam nữ không kiêng nể gì trêu đùa cùng hào không thèm để ý thần thái, phụ thân ta tại ngay từ đầu đau thương sau hoan thiên hỉ địa tiếp được tiền, cầm mua sắm chuẩn bị bất động sản, cũng đầy mặt đắc ý nói với ta, một trăm vạn có thể cho chúng ta qua được hảo.
Đối với ngươi yêu mẫu thân của ta, ta không cam lòng cứ như vậy.
Ta vì cấp mẫu thân báo thù, cùng yêu nhau bạn trai chia tay, bởi vì không nghĩ liên lụy hắn độc thân một người gia nhập sát thủ tổ chức "Cởi ưu", thành một cái không có linh hồn sát thủ.
Ta sẽ không võ thuật, cũng không có kinh lịch qua đặc huấn, nhưng ta đối nhiệt vũ khí vận dụng cùng lý giải khác thường hồ tầm thường thiên phú, ta có thể tại vừa tiếp xúc súng ống thời điểm liền có thể dễ dàng đánh trúng một km bên ngoài mục tiêu, của ta thương pháp cũng rất ít có sai lầm thời điểm, vì mẫu thân báo hoàn thù sau, ta cứ theo lẽ thường lên lớp, tại tốt nghiệp đại học sau, ta liền tại toàn quốc các nơi đón đan tử, giết. Người.
Thẳng đến một năm sau, ta nhận thức một nam nhân, hắn không phải rất soái nhưng trưởng rất hàm hậu chính yếu ta cảm giác hắn thực yêu ta, vì qua người bình thường sinh hoạt, ta buông tay phần này tuy rằng là cao thu nhập, nhưng cũng là cao phiêu lưu chức nghiệp, ta nghĩ cùng hắn qua yên ổn mà tốt đẹp sinh hoạt, ta quyết định tại ta sinh nhật ngày đó cuối cùng làm xong nhất đơn sinh ý sau liền dừng tay thời, ta lần đầu tiên thất thủ .
Khi cảnh. Sát vọt vào của ta phòng, dùng thương chỉ ta nháy mắt, ta liền biết hết thảy đều ngoạn hoàn, làm sát thủ không có nhân sẽ ở bị trảo bị giết thời điểm oán hận, giết người người, người hằng giết , ta không chút do dự giơ lên tay, trực tiếp đầu hàng, sau đó ta biết một cái nếu nàng dựa vào nơi hiểm yếu chống lại sau tử vong tuyệt sẽ không biết sự thật, của ta bạn trai 'Lâm Mộ hoa', là một cái nằm vùng cảnh. Sát, ta mê , nguyên lai hết thảy đều là của ta giấc mộng, giống ta loại này hai tay dính đầy máu tươi người như thế nào sẽ được đến hạnh phúc, là ta lòng tham , là ta vọng tưởng , ha ha. Ta cười khổ hỏi hắn "Lâm Mộ hoa ngươi có yêu qua ta sao?" "Không có, ta là một danh nhân dân cảnh. Sát ta trung với quốc gia trung với đảng như thế nào có thể sẽ yêu một sát thủ, ta đối với ngươi từ đầu tới cuối không có yêu." Tại người khác đối hắn quăng lấy sùng kính ánh mắt lý ta nhìn thấy hắn trong mắt tự có một tia không đành lòng, ta nghĩ này là đủ rồi, hắn đối với ta đều không phải thật sự vô tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân vật phản diện BOSS khác nhân sinh - Kỳ Quân Nhã.
Mystery / ThrillerMột cái lãnh Huyết Sát tay, bởi vì mỗ thứ nhiệm vụ thất bại mà xuyên qua thành mỗ bộ tu tiên kịch truyền hình trung đích thực nhân vật phản diện BOSS. Mộc Lâm Lang: ta đây là tại dưỡng thành? Nhất định là ta xuyên qua phương thức không đúng! Mộc Vân...