1

126 8 1
                                    

Tùy tiện viết đích, nghĩ đến cái gì viết cái gì.

Mọi người coi như đồ cái nhạc đi!

Thời gian trục: đệ thập nhất thi đấu quý

Tư thiết: diệp tu trên đời giới league lúc sau, trở về hưng hân đảm nhiệm chiến thuật chỉ đạo cùng với huấn luyện doanh đạo sư, nơi như cũ vi thượng lâm uyển.

Chính văn:

Quỷ đăng huỳnh hỏa: nghe nói diệp thần có di động ?

Thiều quang đổi: có di động không phải thực bình thường chuyện sao không?

Khí hướng vân thủy: . . . . . .

Quay về vân: . . . . . .

Pháp không để cho tình: . . . . . .

Ngay cả tiến: . . . . . .

Dạ vũ thanh phiền: cái gì cái gì cái gì? ! ! ! Lão diệp cư nhiên có di động ? ! ! ! @ quân mạc cười @ quân mạc cười @ quân mạc cười, di động hào, nhanh lên giao ra đây!

Bách hoa hỗn loạn: là tận thế vẫn là ta hôm nay rời giường đích phương thức không bình thường a? Diệp tu cư nhiên đều có di động !

Một thương mặc vân: @ quân mạc cười, tiền bối, di động hào.

Vô lãng: diệp thần mua cái di động cũng là thực bình thường chuyện tình a, league đích thời điểm, liên minh cũng không cho hắn xứng cái di động sao không?

Tác khắc tát ngươi: là xứng cái di động, nhưng tiền bối nói hắn về nước sau, di động sẽ không biết nói đặt ở chỗ nào rồi.

Phùng sơn quỷ khóc: cho nên muốn tìm diệp thần, vẫn là dùng QQ đi.

Thiều quang đổi: . . . . . . Kia hắn vẫn cũng không lấy tay cơ đích a?

Dạ vũ thanh phiền: đúng vậy đúng vậy đúng vậy! ! ! Có phải hay không rất không khả tư nghị? Hắn căn bản là là người động núi, còn không có cảm nhận được vận dụng công nghệ cao đích lạc thú.

Quỷ đăng huỳnh hỏa: . . . . . . Nói như vậy, diệp thần là không có di động đích a?

Vương bất lưu đi: @ quỷ đăng huỳnh hỏa, ngươi vì cái gì nói diệp tu có di động?

Quỷ đăng huỳnh hỏa: . . . . . .

Dạ vũ thanh phiền: đúng rồi! Thiếu chút nữa bị ngươi nói sang chuyện khác. Ngươi vì cái gì nói diệp tu có di động ? Chẳng lẽ ngươi xem thấy? !

Quỷ đăng huỳnh hỏa: [ đồ ]

Đồ là một cái dài vi bác.

Ở một lát đích im lặng sau, người thứ nhất lên tiếng đích cư nhiên là mang nghiên kì.

Loan lạc âm trần: ta như thế nào có loại mở ra tân thế giới đại môn đích cảm giác. . . . . .

Phong thành mưa bụi: ngươi không phải một người.

Ai không cúi đầu: +1

Mạc dám xoay tay lại: +2

Diệp hạ hồng: +3

Vương bất lưu đi: @ quân mạc cười, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?

Nhìn lá rụng biết mùa thu đến: vì cái gì phải @ diệp tu? Kia đoạn nói lại không có chỉ tên nói họ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【all diệp 】hey, babyWhere stories live. Discover now