XQ thành nữ tướng quân: Li hướng chi thủ hộ - Xk, nữ cường - Hoàn

1.6K 2 0
                                    

Một hồi tai nạn xe cộ, nàng xuyên qua thành bát tuổi nữ tì, lần này nàng liền một lòng thủ hộ gầy yếu thiếu gia ngọc kỳ.

Tám năm sau, nàng thân ở thế giới bởi vì không thể tránh tránh cho chiến loạn, nàng cùng ngọc kỳ một đêm trong lúc đó mất đi bọn họ gia hòa thân nhân, trở thành sống nương tựa lẫn nhau hai người.

Sau hai năm lưu lạc, nữ phẫn nam trang nàng lại ngoài ý muốn cứu tranh phách thiên hạ nhất phương lãnh tụ  dương thác, từ đó nữ tướng quân khổ tâm kinh doanh, vì thủ hộ người nọ cùng thiên hạ dân chúng, khổ tâm xác nhập thiên hạ, trợ dương thác kiến li hướng, đi lên đế vương ngai vàng.

Nhưng là yêu thượng của nàng đế vương cùng nàng khổ tâm thủ hộ ngọc kỳ, cuối cùng lưỡng nan của nàng lựa chọn sẽ là cái gì đâu?

Xuyên qua thành nữ tướng quân: Li hướng chi thủ hộ

Tác giả: Đông Phương cỏ nhỏ

Thứ nhất trận xuyên qua đến cổ đại

Đại Phong Phi Dương, cuồn cuộn nổi lên ngàn vạn góc áo, bởi vì thượng sớm tướng sĩ thi thể trải rộng, không đếm được đao kiếm phân tán khắp các nơi, mất đi chủ nhân ngựa chính nhàm chán đứng, thẳng đến bất đắc dĩ rời đi.

“Xem ra trong thiên địa thật sự chỉ còn một mình ta .” Kia duy nhất đứng thẳng cho , mặc khôi giáp nhân  thạch yến trong lòng trung nghĩ, không, hiện tại hẳn là thạch nghiên đi!

“Vì cái gì, vì cái gì lên trời muốn đem ta đưa đến nơi này đến, ta rõ ràng nhớ rõ nhiều năm trước ta là ở hiện đại dưới bầu trời, là ở 21 thế kỷ. Nhưng là hiện tại ta lại ở không biết tên thời đại, quấn vào này chết tiệt chiến tranh, mất đi chính mình tối âu yếm nhân, vì cái gì đâu?” Thạch nghiên lâm vào nhớ lại trung.

Mười ba năm trước

Một gian đại hạ đăng ở 12 điểm khi lại vẫn như cũ lượng , chỉ thấy một đám công ty viên chức chính bận rộn , bởi vì công ty ở làm cuối năm công tác thống kê báo biểu khi lại ngoài ý muốn phát hiện khoản không đúng, vì thế ở liên tục vài cái giờ thẩm tra trung lại cái gì cũng tra không đến nguyên nhân sau, chỉ có thể bị yêu cầu toàn viên lưu lại từ đầu tra khởi, hiện tại đang ở kết thúc giai đoạn, cho nên mọi người càng thêm không dám lơi lỏng, bận rộn .

Rạng sáng một chút, đăng rốt cục toàn diệt, cuối cùng theo bên trong đi ra một cái 20 vài tuổi nữ tử, nàng chính là thạch yến.

Nàng ứng có 170cm, rất nhiều người hâm mộ thân thể của nàng tài, đại khái là vì tức cao cũng lại đủ gầy, đương nhiên gầy nhân cũng có của nàng buồn rầu, tỷ như làm nữ nhân dáng người nhưng không có tiền đột sau kiều, tuy rằng rất nhiều người nói nàng là sân bay, nhưng nàng lại thích xưng chính mình vì thụ, giống bạch dương thụ giống nhau, cao cao thẳng tắp lập .

Tốt nghiệp đại học nửa năm sau, nàng tìm được hiện tại công tác, trừ bỏ mệt cùng tiền lương không cao ngoại, cũng không có gì khuyết điểm. Đồng sự cũng còn hiền lành, lão bản cũng không tính rất hà khắc, dù sao hắn cấp bình thường trợ cấp, tiền thưởng thêm cùng một chỗ, miễn cưỡng đủ nàng này người mới viên chức tại đây cái thành thị sinh tồn đi xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

XQ thành nữ tướng quân: Li hướng chi thủ hộ - Xk, nữ cường - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ