[EXO FANFIC] [NON SA] 121! Hãy nhớ những gì anh nói...

16.6K 47 56
                                    

♥Author: HyeNa a.k.a Anna Nguyễn

♥Genre: Romance, Funny…..

♥Người post: Jinnie2703 (đã được sự đồng ý của em HyeNa, chủ fic :D)

♥Link chính: http://www.exoplanetvn.com/threads/longfic-l-nonsa-t-121-hay-nho-nhung-gi-anh-noi.997/

♥Pairings: Secret

♥Rating: T

♥Disclaimers: Họ là Idols trong tim Na, số phận của họ trong fic thuộc về Na

♥Status: On going

♥ Note :

- Vì đây là fic đầu tiên Na viết về E.X.O với một trái tim cực kì yêu mến, mong mọi người đừng gây war trong fic của Na.

- Câu chuyện này là giữa một cô gái không có thật với E.X.O. Các bạn có thể coi cô gái ấy chính là các bạn. Sẽ không quan trọng đến tên của cô gái đó. Chỉ cần các bạn nghĩ đó là mình, có khi điều đó sẽ làm các bạn thấy thú vị.

- Nếu có thể, cứ nhận xét thoải mái nhé. Na rất thích những lời góp ý chân thành của mọi người!

Kamsa~

♥ Casting:

+ Oh Sehun – Ngô Thế Huân (12/04/1994) : Maknae của boyband E.X.O – K. Là một chàng trai trẻ hay thẹn thùng, ít nói nhưng lại rất biết cách dỗ dành và an ủi người khác. Khi ở bên anh ấy, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thật bình yên.

+ Kim Jong In – Kai (14/01/1994) : Vocalist của E.X.O – K. Chính anh ấy – một kẻ chuyên thích biến mình thành sexyboy trên sân khấu thực sự lại là một người rất đáng để….say nắng. Anh ấy mang một vẻ mặt có thể nói là phảng phất sự lạnh lùng, những câu nói mặc dù tỉnh bơ nhưng khiến người ta “mất máu” khá nhiều. Và anh ấy sẽ là người “hong khô” tất cả buồn phiền của bạn.

+ Luhan – Lộc Hàm ( 20/04/1990) : Vocalist của E.X.O- M. Có ai biết không? Luhan là một người sở hữu khuôn mặt baby cực kì luôn đấy. Mỗi khi anh ấy người, đảm bảo có khi bạn sẽ ngừng thở dể theo dõi anh ấy. Lúc đầu, chính tôi đã lầm tường anh ấy chỉ mới là một cậu nhóc sinh năm 1994, ai ngờ…..Hihi. Anh ấy là một chàng trai tốt bụng, có thể nói là rất rất rất dịu dàng. Ở bên anh ấy, hai từ bình yên cũng không hẳn là có được. nhưng nếu là hai từ “an toàn” thì sẽ rất dễ nhận ra thôi!

+ Anna Nguyễn:Chính là tôi đây! Tôi sẽ là người kể ra câu chuyện này mang theo những cung bậc cảm xúc đến cho các bạn! E hèm…trước tiên, nói qua về hình dáng của tôi nhé. Mẹ tôi bảo rằng tôi là một “thiếu nữ” có một đôi chân tương đối “ngắn”, một mái tóc màu hạt dẻ dài mượt mà xoăn cụp phía đuôi tóc ôm lấy khuôn mặt có chút bầu bĩnh rất đáng yêu. Đôi mắt không nhỏ cũng không to ( tức nghĩa là bình thường đấy), hàng mi không dày, không cong nhưng được cái khá đậm màu.À, còn nữa, ba tôi bảo tôi có một đôi môi đỏ mọng như trái hồng nhìn rất muốn ăn. Riêng chỉ có chiếc mũi của tôi là khác biệt, không cao, không tẹt nhưng hơi nhỉnh hơn về kích cỡ so với mũi người khác một xíu, một xíu thôi nhé.

♥Summary:


“ 121 nghe anh nói này!” Anh kéo tay tôi lại, nắm chặt cổ tay không cho tôi có cơ hội bỏ đi. Đôi mắt đẹp quyến rũ của anh giờ đang ánh lên một cái nhìn giận dữ. Tôi không nghe lời, không lên tiếng, cụ thể là chỉ im lặng nhìn anh, cau đôi lông mày lại.

[EXO FANFIC] [NON SA] 121! Hãy nhớ những gì anh nói...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ