1/ Kinomoto Sakura: 12 tuổi. Học viên lớp B khối sơ đẳng học viện Alice. Do tham vọng mới của hiệu trưởng sơ đẳng, Sakura không phải là 1 "Alice" nhưng cô vẫn bị bắt vào học viện. Tính cách cô vốn vui vẻ, hoạt bát nhưng từ khi bị bắt làm việc cho htsđ thì cô che giấu mọi cảm xúc và suy nghĩ của mình nên trở nên lạnh lùng ( trừ khi ở trước mặt bạn bè cô ). Sakura sở hữu sức mạnh các vì sao và bộ bài mang tên " Sakura Cards ", khi vào học viện thì được cho là sở hữu alice " Triệu hồi ". Cô là thành viên hệ năng lực Nguy hiểm và được cấp năng lực 3 sao. Có tình cảm với Li Syaoran.
2/ Sakura Mikan: 11 tuổi. Học cùng lớp với Sakura. Tính cách tựa như Sakura lúc trước nên nhanh chóng trở nên thân thiết với cô. Mikan mang đến 3 loại alice đặc biệt và hiếm là "Vô hiệu hóa", "Đánh cắp" và "Thêm vào" nên bị hiệu trưởng Sơ đẳng nhắm tới nhưng do Sakura nhập học nên cô chỉ bị hắn bí mật giám sát. Cô thuộc hệ năng lực đặc biệt và có cấp năng lực 1 sao. Lúc này cô vẫn chưa biết mình có 2 Alice hiếm còn lại và chuyện về cha mẹ ruột của mình. Có tình cảm ( chưa nhận ra ) với Hyuuga Natsume.
3/ Imai Hotaru: 11 tuổi. Học cùng lớp với Sakura và Mikan. Tính cách của cô "trong nóng ngoài lạnh" nên rất kém trong việc bày tỏ cảm xúc với những người bạn của mình, đặc biệt là Mikan. Cô cùng Mikan trở thành 2 người bạn thân thiết nhất của Sakura trong học viện. Hotaru sở hữu Alice "Phát minh", được mệnh danh là "thiên tài" của hệ năng lực kĩ thuật và có cấp năng lực 3 sao. Cô có một người anh trai là hội trưởng hội học sinh cấp cao đẳng. Thích chọc ghẹo Nogi Luca ( có tình cảm không thì chưa rõ ^^)
4/ Harada Misaki: 14 tuổi. Học viên lớp A khối Trung đẳng Học viện Alice, đàn chị khối trên thân thiết nhất của Mikan trong nhóm năng lực đặc biệt. Là một cô gái mạnh mẽ nhưng không kém phần dịu dàng với bạn bè và đàn em lớp dưới. Cô sở hữu Alice "Nhân bản" và có cấp năng lực 2 sao. Có tình cảm với Ando Tsubasa nhưng chỉ nhận mình như là chị gái cậu. Sau khi Tsubasa vào hệ Nguy hiểm, cô trở nên trưởng thành hơn để có thể tự bảo vệ mình, Mikan và các bạn của cô.
5/ Ibaragi Nobara: 13 tuồi. Học cùng lớp với Misaki. Cô sở hữu Alice "Băng tuyết" nên bị bạn bè đồng trang lứa xa lánh. Cô được mệnh danh là "Công chúa Băng" của hệ Nguy hiểm. Mikan là người duy nhất (trừ các thành viên hệ nguy hiểm) không sợ hãi Alice của Nobara mà trở thành người bạn nữ đầu tiên kết bạn vời cô và dùng hậu tố " - chan"(bạn) chứ không phải "-sempai"(chị - chỉ người học lớp trên) để gọi cô. Có tình cảm sâu đậm với chủ nhiệm hệ năng lực của mình.
****** Còn nhiều nhân vật khác ******
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CCS & GA fanfic ] SAKURA VÀ HỌC VIỆN ALICE
Fanfiction7 tháng sau lễ hội Nadeshiko, Sakura nhận được yêu cầu phải chuyển trường đến học viện Alice, nơi đào tạo những đứa trẻ có năng lực đặc biệt bẩm sinh. Vì không muốn gia đình và bạn bè mình phải bị liên lụy, Sakura chấp nhận nhập học và trở thành thà...