CHAP 5: NĂM HỌC MỚI ĐẦY RẮC RỐI(1)

224 13 1
                                    

GIỚI THIỆU CÁC NHÂN VẬT MỚI:

1/ Koizumi Luna: 12 tuổi (?), học sinh mới chuyển đến lớp Sơ đẳng B. Luna luôn giả vờ có sức khỏe yếu để che giấu Alice "Hút sinh hồn" của mình. Cô ta cũng luôn tìm mọi cách để tách Natsu me và mọi người xa lánh Mikan và khiến cô phải bộc lộ Alice "Đánh cắp" và phải làm việc cho HTSĐ. 

2/ Tonouchi Akira: thường được Mikan gọi là Tono-sempai. 18 tuổi, học sinh khối cao đằng. Sở hữu Alice "Phóng đại" - là Alice có thể làm tăng lượng Alice của người khác khi chạm vào họ. Cũng như Tsubasa, Mikan luôn xem Tomo như anh trai của mình.

3/ Hiriji Goshima: 17 tuổi, học sinh khối Cao đẳng kiêm tân trưởng ban đại diện học sinh (thay cho Đại diện cũ Sakurano Shuichi - đã lên Cao đẳng chuyên ngành, tương đương đại học). Goshima cũng giống như Sakurano và anh trai của Hotaru là Subaru, là người trợ giúp cho Hiệu trưởng khối Cao đẳng (HTCĐ) trong việc bí mật bảo vệ Mikan sau này.

4/ Sakurano Shuichi, Imai Subaru và Yamanouchi Shizune: 19 tuổi, học viên khối Cao đằng chuyên ngành năm 1. Hiện là giáo viên thực tập tại lớp Sơ đẳng B dưới lệnh của HTTĐ và HTCĐ. Sở hữu Alice lần lượt là "Dịch chuyển tức thời", "Chữa bệnh" và "Âm sắc".

                                                      ******Vào truyện******

Tháng 4 tại học viện Alice 

- Từ hôm nay chúng ta đã là học sinh lớp 6 rồi, vui quá đi mất ! - Mikan nói.

- Vậy con nhỏ ngốc nào sáng nay ngủ nướng còn nói mớ trong phòng người ta, bị cho ăn súng đại bác mới chịu dậy hả? - Hotaru nói, trên tay vẫn còn nòng súng đại bác đồ chơi mà cô tự phát minh ra.

- Cứu tớ với, Sakura - chan! - Mikan chạy lại sau lưng Sakura - Hotaru ăn hiếp tớ kìa.

Sakura nhìn 2 cô bạn rồi khẽ mỉm cười. Đã tròn 2 tháng từ lúc cô đến Học viện Alice, mặc dù hàng đêm cô vẫn phải làm những nhiệm vụ bí mật của HTSĐ giao cho và không tránh khỏi thương tích nhưng ban ngày thì cô vẫn có những người bạn đáng tin cậy ở cạnh.

Syaoran, Lớp trưởng Tobita Yuu và Luca đi phía sau, cả 3 đều khẽ mỉm cười khi nhìn 3 cô bạn. 

 - Mà sao vẫn chưa thấy Natsume đâu nhỉ? - Mikan nói.

- Hôm nay khai giảng và có lễ nhậm chức của trưởng ban đại diện mới nên chắc cậu ấy đến họp với ban đại diện học sinh của trường rồi. - Luca trả lời.

Mặc dù Luca trả lời như vậy nhưng cậu biết rõ rằng sau vụ giải cứu em gái ở Nàng hoa điện hồi tháng 1 thì Natsume và Mikan đã được Hiệu trưởng khối Trung đẳng (HTTĐ) bảo hộ, nhưng Natsume vẫn làm việc cho HTSĐ vì muốn ông ta không tiếp cận Mikan. Luca lo lắng cho cậu bạn vì hình dạng năng lực của Natsume là là loại có thể dùng năng lực vô hạn nhưng sức khỏe và tuổi thọ của cậu cũng sẽ bị rút cạn dần. Sakura cũng đã nhận ra điều này, vì thế cô thường dùng thẻ "Firey" thay thế để Natsume không sử dụng Alice quá nhiều.

Chiều hôm đó, tại lớp hệ Năng lực đặc biệt.

- Tono - sempai, em có 3 tin mới đảm bảo mọi người sẽ ngạc nhiên nè. - Mikan nói - Một là tháng sau sẽ có hội thao mùa xuân đó.

[ CCS & GA fanfic ] SAKURA VÀ HỌC VIỆN ALICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ