Gumising ako at naramdaman na wala na akong katabi ....
Narinig Kong umaagos ang tubig sa bathroom ...
"Baka naliligo siya.." bulong ko...
Kukunin ko na sana ang phone ko para tingnan ang oras ng biglang tumunog ang phone ni ash...
1 message from baby girl
Open / delete
I felt a sting in my heart...akala ko mahal niya na ako kasi hinalikan niya ako kagabi....but no....
'Tandaan mo Reign madaming na mamatay sa maling akala' para akong baliw nakikipag usap sa sarili...
I checked the message ang boom!'... i died from jealousy
Nakita ko ang mga previous text nilang dalawa...hanggang ngayon mag on pa rin sila....
"Hi! Babe musta ka na? Miss na kita!"
'Ok Lang ikaw? Kailan ka babalik dito? Miss na miss na kita! Di na ako nakapaghintay na makipag divorce kay reign...at pakasalan ka...'
"Wait for me malapit naakong makaalis dito...i love you so much"
'I-
Di ko na binasa ang sasabihin ni ash dahil sapat na ang mga nalaman ko para patayin ako...
I loved him..but he didn't return it....
I gave him my heart but he just destroy it....
Ngayong babalik na si Abigail ano na gagawin ko?
Binalik ko na ang cellphone niya sa table sa tabi ng lamp shade..sakit naman na lumabas siya...
My Ghad! PAPATAYIN ATA AKO NITO ...FXXK ANG HAWT BESS! TUMUTULO YUNG MGA TUBIG SA KATAWAN NIYA PABABA SA ABS BESS! TOWEL LNG ANG NAKATAKLOB SA LIWER AREA NIYA!!!!!
Inhale exhale kaya moto!
Pupunta na sana ako sa bathroom ng bigla siyang mag salita
"About yesterday night...forget it ,it was an accident...I don't mean anything about it...and I know you know what I'm talking about right?" Sasagot na sana ako ng biglang umalboroto tyan ko...
Tumakbo ako sa bathroom at sinuka ang dapat isuka....
Pag katapos ay naligo na lng ako...
*minutes later*
Lumabas na ako sa bathroom at nakitang wala nang tao....
'Baka umalis ba siya' i thought
Nagbihis na ako at bumababa para kumain...
Hmmm....
Wait lang anong oras na ba?
I checked my phone and..6:54
Ok maaga pa ...mag aagahan ako sa bahay nila manang kasama si baby JD
Kinuha ko ang car keys ko at ni lock ang pinto ...
Then i started the engine ready for take off!!!!!
***
Timothy pov
"Tim..pakuha ng mga Documents sa bahay may mga naiwan ako ehh..." utos saakin ni Ash sa kabilang linya...
"Got it" sabi ko at dumiretso sa daan papunta sa bahay nila...
Papunta ako dun ay nakitang lumabas ang sasakyan ni Reign sa Gate ng village... Di ko alam pero sinundan ko ang kotse niya...
Hangang sa nag stop ang kotse niya sa bahay ng dating yaya nila ash...
Nag tago ako sa di kalayuan at binuksan ang bintana para marinig ang pinaguusapan nila...
Ng may biglang may batang lalaking lumabas
Wala namang anak si manang at kung meron man malalaki na yun
Pinakinggan ko ang pinaguusapan nila...masama man pero di ko mapigilan
"Mommy i miss you!" Sigaw ng batang lalaki at niyakap ng mahigpit si reign...
Ng mas inilapit ko ang mukha ko sa bintana at nakita kong kamukha ni Ash ang bata...sobra...
Nag madali akong ....pumunta ako sa bahay nila at kinuha na ang mga Documents..
Nag madali akong pumasok sa company ...pumasok ako agad sa office ni Ash not bothering to knock...
"Si- bat di ka kumatok" di ko pinanasin ang tanong niya at binigay ang mga Documents
"May anak na ba kayo ni reign?"Tanong ko
Di ako mapakali...
"Wala pa...bakit no naitanong?" Tanong nya...
"Nag honeymoon na ba kayo?" Pag iwas ko sa tanong ni Ash
"Ah..oo..teka nga bat mo tinatanong?" Pinalisikan niya ako ng tingin...
"Ah wala lang.." sabi ko and force a smile
"Alam kong meron kaya mag usap tayo mamaya sa lunch.." sabi niya at nagpatuloy sa anumang ginagawa niya..
*reign/ your Pov
Kumain na kami ng baby ko at hinatid ko siya sa school dahil may pasok siya ngayon...
Umawi na rin ako diretso...
Pagpasok ko sa bahay ay nandun ang boys ...kumpleto silang lahat ...
Lahat sila ay nakatingin lang saakin lalo na si ash...
Nakakatakot...
"Lets talk." Sabi ni ask at pumunta sa garden...
===
Short chappy lang
Sorry!!! MIAN MIAN!!!
Pls vote and comment
YOU ARE READING
Im In Love With A Devil
FanfictionReign Rivera is a sweet girl that is in love with Ashton Collins also known as Ash..., but Ash don't love her he love some body else ...but what happen if the both of them were fixed to marry each other .... Will Ash love her back or continue to hat...