My Emotional Life (ONGOING)

599 16 7
                                    

*Weew… Hi there readers :D I’m new here at the Wattpad World :D hope you’ll like my stories :D

I would like to remind you that this story is only a FICTION…

BTW… I want to dedicate this FIRST page of my FIRST story to my FIRST fan iheartrabbit :D thanks for believing in meeeeeeeeeee…. :D

Hihihihi… LET’S STARTTTTTT :DDDDDDD

HOPE YOU’LL LIKE IT :D****

PROLOGUE

Ang mahirap sa mga babae minsan masyadong nagiging assuming…

Minsan masakit man aminin talagang ang girls di mo maiiwasang maging assuming diba?? Panu naman kasi magiging hindi kung sobrang sweet nung guy sayo, sinisigaw sa classroom na “I LOVE YOU” o kaya naman “MAHAL KITA (pangalan)”, hinuhug ka sa public, at laging nagtatanong kung nasaan ka ung feeling na lagi ka niya inaalala pero ang MATINDI ay YUNG NAGING KAYO!!!… ngayon pag may gumawa niyan sayo ?? di mo ba mararamdaman na mahal ka nung tao??? Diba?? Mahirap talaga tangapin na lahat ng yun puro laro lang.. kasi muka siyang SERYOSO…

Sa lalaki naman masyadong nagpapakita ng SWEETNESS kaya talagang aakalain mo na nagbibigay siya ng motibo para masabi mo na “MAHAL KA NIYA”…

Kung sakanila lahat ng sinasabi nila ay puro laro lang… masyadong masakit na yun diba??? Kaya nga nauso ang word na “SERYOSO” diba??? Bakit di niyo gawin yun?? Muka ba kaming laruan niyo lang?? Minsan nagiging malapit sila sayo dahil may kailangan lang sila.. halimbawa pa hihingi ng pagkain :D, panghihiram ng notes, pero ang pinaka matindi ay pagtapos nila makapasa sa motibo para sayo

Dun mo lang malalaman na kaya pala siya sweet sayo ay para lang ILAKAD MO SIYA SA BEST FRIEND mo..

ETO na ata ang pinakamasakit na nangyari sa akin.. pero sa huli sa sobrang sakit … nagawa kong gumamit ng isang tao na PANAKIP BUTAS lang sa puso ko.. kahit alam kong mali napilitan pa rin ako…

NEVER SAY THE WORD "I LOVE YOU" IF YOU DON'T !

“Hi! I’m Janneth Kimberly Fernandez.. dito ako ipinanganak at lumaki sa Pilipinas, sa St. Paul College of  (SECRET :D masugod niyo pa ko at friends ko ehhh ^___^v) ako nag-aaral,  4th year high school, 15 years old, long hair, white skin, miss perfect, Only child lang ako pero kapatid na rin ang turing ko sa THE DABARKADS ko, I love SHOPPING, at mahilig ako magpunta sa iba’t ibang lugar”

-Janneth “Kimberly” Fernandez     a.k.a    Kim

Hirap dito sa mundo! Kung sino pa ang gusto mo yun pa ang di para sayo!

-Jason Javier Flores  a.k.a  Javier

Kung pwede lang turuan ang puso matagal ko ng ginawa!

-Gabriel Santos a.k.a Gab

Wag ka manlandi ng taong di mo kaya mahalin! OVER POPULATION NA NGA ANG MGA PAASA SA MUNDO DADAGDAG KA PA!

MAJOR CHARACTERS:

GIRLS

Janneth “Kimberly” Fernandez  a.k.a Kim - dito ako ipinanganak at lumaki sa Pilipinas, Pure Filipino,  January 21 ang birthday ko, 15 years old, sa St. Paul College of  (SECRET :D masugod niyo pa ko at friends ko ehhh ^___^v) ako nag-aaral since grade 2 ako,  4th year high school, miss perfect, Only child lang ako pero kapatid na rin ang turing ko sa THE DABARKADS ko, I love SHOPPING, at mahilig ako magpunta sa iba’t ibang lugar, HEARTROB.. 

Sabrina Young  a.k.a Sab - I was born here and grew up in the Philippines, Half-Korean Half-Filipino, marunong naman ako mag Filipino since yung mom ko ay Filipino Citizen at di naman din kasi kami tumira sa ibang bansa ehh, December 17 ang birthday ko, 16 years old, pinasok nila ako sa St. Paul since I was grade 1, 4th year high school, may isa akong best friend pangalan nya ay Kim sister na rin ang turing ko diyan, katulad ni best friend mahilig din ako sa SHOPPING, mahilig din ako gumala, HEARTROB.. 

My Emotional Life (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon