***Loving Author Here :D
Hirap na mag-isip ng chapter
Nahihirapan nga ba??? O TINATAMAD???
Ay ewan!
Ay! Awayin daw ba ang sarili?? Baliw na nga si ms. Author! :D
May page na nga po pala sa FB ang My Emotional Life :D
http://www.facebook.com/pages/My-Emotional-Life/235464989900980?skip_nax_wizard=true#
yan po ung link :D
Ahahahahaha.. :D
Dedicate ko to kay Gaileeey
Let’s party-party :D
CHAPTER 18-May kapatid si GAB???
GAB’S POV
Nag-uwian na
Wala akong kasabay sa pag-uwi dahil si Tol galit sakin
Ang Dabarkads naman magshoshopping daw
Nung nasaharap na ko ng bahay
May nasilip ako sa Bintana
May tao yata
Pumasok ako sa loob
“Hi KUYA!!! :D miss me??”-Denise
“DENISE??”-sabi ko
Yan! Yan ang kapatid ko.. Siya ay si Patricia Denise Gonzales… 13 years old.. freshman sa isang school sa U.S. …
Tinago ko siya sa lahat dahil nahihiya ako.. ang sama ko no?? sariling kapatid ko ay kinakahiya ko..
pero wag kayong manghuhusga dahil hindi niyo alam ang mga pinagdaanan namin!
Anak siya ni mama sa stepdad ko.. 2 palang ako nung namatay na ang dad ko dahil sa cancer..
ang alam ng lahat ay wala na akong dad.. di nila alam na may stepdad ako.. di kasi ako ung klase ng tao na mabunganga!
Di ako sasagot kung wala namang tanong..
Di nila napapansin ang stepdad ko at si Patricia dahil sa U.S. sila nakatira..
si mama.. mahal niya si Tito Dan.. minsan nga feeling ko ako lang ang sabit sa pamilyang to ehh..
pero lahat yun nawawala dahil pantay-pantay lang ang trato samin ni mama.. wala akong hinanakit kay mama..
nakwento niya kasi sakin lahat.. ang sakanila ni dad ay isang arranged marriage lang pero di daw niya pinagsisihan na may namagitan sakanila ni dad dahil mabait naman daw si dad.. pero sabi niya lahat naman daw kailangan mag move-on …
nung namatay ang dad ko..
dumating si Tito Dan.. high school sweet hearts kasi sila ni mama.. di nila nagawang ipaglaban ang love story nila ni tito Dan dahil kay lola at lolo.. gusto kasi nila para kay mama ay si papa pero ngayong wala na sila.. nagkabalikan sila ni mama..
mabait naman si Tito Dan sakin at tingin ko naman mahal niya si mama.. kaya hinayaan ko sila hanggang dumating si Patricia..
etong kapatid ko na to.. kahit laking America marunong magtagalog.. makulit nga to ehh.. masarap kasama at syempre maganda at sexy :))
kung di ko nga kapatid to baka kami na ngayon ehh! :D joke.. pero close kami nito..
pero ngayon handa na ko na ipakilala siya kila Tol!
“Yup! Miss me??”
“oo naman!”
Tapos hinug niya ko ng mahigpit
BINABASA MO ANG
My Emotional Life (ONGOING)
Teen FictionDi mo kailangan ng isang relasyon para sumaya.. anjan ang mga kaibigan mo para sayo... Pero kailangan natin malaman ang totoo.. and factually THE TRUTH HURTS.. READ THIS STORY.. I write to express not to impress..