"Hi Im Josh Suarez! :)"nag pakilala siya. omygosh! omygosh! icant believe it. Ang gwapo niya ang puti, ang kinis, all in one.
"Kuya lets go na. Were gonna be late!" sabi ng babae na kasama niya. Ayy akala ko grlfriend niya yun? Nakakaloka tong araw nato ahh!! Mga1 min pa kaming nagtitigan dun! "Ewan ko sayo kuya mauuna na ako! Mukha akon 3rd party dito eh. Babye" sabi ng babae
"Okey be careful okay?" sabi ni josh
Nang bumalik na ang aking sense ay dali-dali na akon tumayo at naglakad ng mabilis kasi naman 7:40 naaa..
"HEYY! pwedi ba kitang maihatid?" sabi ni Josh sabi ko
"Wag na marami pa namang traysikel dyan eh!" Ahmmm.
"Saan? Jereyn?"
"HUH? pano mo nalaman name ko?Staker ka nuh?"
" ahhhm hindi nakita ko lang sa I.D mo!" Shit napatingin ako sa I.D ko. Oo nga suot ko paren.
"So sa SWIL ACADEMY ka din pala nag-aaral? "
"Ahh Ehh Oo dun ako nag aaral.?"
" Dun din ako eh! "
"How come na hindi kta nakikita dun?"
" Haha kasi kakalipat lang namin dito."
"Ahh ganun ba. Cge mauna nako!:) "
" Hey? anong sasakyan mo? wala nang traysikel oh!"
Naghanap ako pero 8:00 na wala parenn..
"Oh sabi ko sayo ihahatid na kita eh! Ayaw mo kasii. " Ayy oo nga pala andito paren tong lalaking to sa tabi ko..
"Tara na nga hatid na kita.. " Wala na din akong nagawa edi sumama nadin ako..
"Oo na andyan naaa! Sa may ********** **** lang ako.. "
"Oo na. sakay na!" pinagbuksan niya ako. ABA gentleman. At take note nakasasakyan pero ang bata pa naman niya para magkaroon ng students permit ;) mainterview nga..
Habang nasa daan kami.
" Pst?" tawag ko sa kanya.
"Oh? Bakit?" humarap siya sakin ng naka ngiti..
"Ahhhh ehhh.. May students permit kana ba? bat ka nagmamaneho?"
" Ahahaha. Wala chaka gabi naman na eh! hindi na nila mamamalayan na mga bata yung nagmamaneho.. "
" Ahhh ganun ba? bat kayo lumipat dto? "
" Ahahahahaha. Ang daldal mo pala eh nuh? Ganito kasi yan.. cguro mga 1yr 1/2 lang cguro kami ditomag sestay.. kasi may bussiness kasi kami dito eh.. "
"Ahhh. Ganun?? O diyan na ko sa may kanto."
"Dyan na ba bahay niyo?"
"Hindi medyo malayo pa dyan! " "Oh bat ka bababa?? "
" basta wag na magtanong! Salamat ahh. " sabay smile sa kanya..
"Cge yourwelcome. :) can i get yout number? " "Sure ito oh ! 09********* " " Tatawagan kita mamaya:)" "Cge...... to be continued
YOU ARE READING
Hate me"Whatever"
RomanceIto ay hango sa totoong buhay. Hango sa karanasan ng author. :)