Chapter One

92 5 3
                                    

"KYAAAA!WAHHHH!ANG LAMIGGG!!!"nanginginig kong sabi!

"ANG AGA AGA mo kaseng nagising Prinsesa e kaya ayan ang Parusa mo!"

"Ang dami dami mong nalalaman kuya!!Pilosopo ka talagaaa!Ayyy ganern!?Parusa ko talaga yang buhusan mo ako ng malamig na tubig para lang magising?!Tsk Kainis ka!"

"Tsk..Tumigil ka na!Ang dami dami mong daldal jan!Tumahimik ka na nga lang para makaligo ka na ULIT"Natatawa nyang sabi sakin

"Ahhhh!!!Kainis ka talaga kuya Tandaa!Talagang maliligo ako tanda di gaya sayo hindi ka naliligo"Syempre joke yan hahaha XD

"Anong sabi mo?!!Tanda!?AT SINONG MATANDA HA?!At Sinong hindi naliligo?Pakiulit nga?!!!"Nakakatakot nyang sabi parang Monster!

"Wahhh!Syempre joke lang yan kuya anobeyen!huhu ang lamiiggg e"Nanginginig kong sagot

"Sige na nga prinsesa!Maligo ka na para di ka malate sa bago mong School!Babyeeee!"Tumakbo syang palabas sa room ko!

"Wahhh!Ang Lamigg!Makaligo na nga malelate na ako ngayon e!Tsk."

Ayy sorry!Ako nga pala si Lych Claire Lim!Yeah yeah!Wag niyo ng sabihin na maganda name ko hahaha XD!O sige,Mabait ako sa mga mabait sakin!Pero sa mga matataray!!!Ayyyy nako papatayin ko din sila ng tingin!hahaha lolSige na babyee muna ha liligo lang!!Bwahahaha baka paliguan ulit ako ng makulit kong kuya e!

*Ligo

*Ligo

*Ligo

*Ligo

After 365259 years taos na akong maligo!Teka lang jan lang kayo magbibihis lang ako.Simple lang ako.Oo mayaman din kami sa states ako nag aral nun pero dito na ako sa pinas mag aaral ngayon.Nasa states sina mommy and daddy for some business works.Matalino din ako,hindi ko pinababayaan studies ko.Priority ko yan e!Hahaha ang dami kong daldal.Yan,Tapos na akong magbihis!

NakaBlouse(crissa) lang ako,pants(crissa) and shoes(Keds yan ha)hahaha!Bababa na ako para kakain gutom na kase ako e!Baka hinihintay na ako ni kuya!Ayokong magkwento tungkol sa kanya!Sya na lang magkwekwento sa inyo hahaha!

*baba

*baba

*baba 

"Good Morning Clairee"

"Good Morning atee" Di ko yan ate,yan si yaya Joan.Mabaet yan, sya yung nag alaga sakin noong bata pa ako kaya ate tawag ko!

"Claire,kain ka na sabayan mo na kuya mo"

"Opo ate Joan"sabi ko

"Good Morning Kuya"panimulang bati ko sa kanya

TRAV's POV

"Good Morning Kuya"Bati ng pinakamamahal kong kapatid!

"GoodMorning din claire:)Kain ka na ha sabayan mo ako!

"Sige po kuya.hahaha gutom na din kase ako kuya e!"Haha eto talagang si claire gutom na daw lol

"Sige kumain na tayo malelate ka na!Sumabay ka na sakin mamaya hatid kita sa University niyo ha"

"Sige po kuya Trav:)

Hello,Im Trav Lim.Nag iisang kapatid ni claire:)Nag aaral ako sa La Salle hindi ako transferee ha sya lang haha!Mahal ko yan!17 years old nga pala ako at si claire 14 yan!hahaha

After 63525 years tapos na kaming dalawa.

"Halika naClaire malelate na tayo"Nagmamadali kaming pumunta sa kotse ko.

Claire's POV

"Claire tawagan mo ako ha pag may problema sa school.Wag mataray ha?" Si kuya talaga oh.I can handle myself no!

Perfect OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon